Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thánh hề nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 19kg, tất cả bí quyết để sở hữu thân hình bụ bẫm gói gọn trong 1 sở thích

Trong khi anh trai 6 tuổi chỉ nặng 20kg thì bé Hayden chỉ kém đúng 1kg dù mới 2 tuổi.

Trái ngược với nhau hoàn toàn từ ngoại hình, tính cách nhưng cả hai nhóc tì nhí nhà trà my idol đều thu hút lượng lớn fan hâm mộ, thậm chí là vượt xa cả mẹ. trong khi quí tử đầu lòng - bé gia huy thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ, sở hữu vẻ điển trai chuẩn soái ca nhí thì bé hayden - con trai út lại giống bố như đúc, luôn đốn tim người hâm mộ bởi biểu cảm hài hước, dễ thương.

Sức hút của bé hayden lớn đến mức mới đây, mẹ trà my dành biết bao thời gian, tâm huyết để biên một chiếc tus rõ dài chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, nuôi con nhưng dân tình cũng chỉ đổ dồn sự chú ý vào body ngấn mỡ, khuôn mặt tấu hài của hayden.

Bao công sức chia sẻ kinh nghiệm nuôi con của trà my idol cũng không có sức hút bằng "vựa muối" hayden.

Trong bài viết này, những thông tin mà trà my idol chia sẻ khiến nhiều người khá bất ngờ. ai cũng thấy bé hayden bụ bẫm, đáng yêu nhưng khi nghe chính mẹ tiết lộ về cân nặng hiện tại thì thực sự không ít người phải ngã ngửa. mới 2 tuổi, thánh hề nhà trà my idol đã nặng tới 19kg, kém anh trai gia huy đã 6 tuổi chỉ đúng 1kg.

Phải thừa nhận rằng sức hút của hayden cũng chính là thân hình bụ bẫm cùng biểu cảm tấu hài. nhiều người sau khi ngắm ảnh bé đều thắc mắc không biết mẹ trà my nuôi con thế nào mà mũm mĩm thế.

Chia sẻ chân thành về điều này, nữ ca sĩ cho biết mỗi gia đình có cách chăm sóc con khác nhau, bản thân cô cũng luôn mong muốn con mình khỏe mạnh, đề kháng tốt, tuy nhiên đam mê ăn uống mỗi bé mỗi khác và khả năng hấp thụ của từng trẻ cũng không giống nhau. bản thân hayden trộm vía lúc nào cũng "tìm đến cái tủ lạnh" nên cô không phải ép hay lo lắng gì chuyện ăn uống, cân nặng của con. trái lại, khi đưa bé đi khám, bác sĩ còn dặn phải hạn chế ăn lại vì sợ rằng với lượng thức ăn bé hấp thụ thì sẽ không tốt cho gan và thận.

Trà my idol tiết lộ hayden có sở thích ăn uống nên không phải ép ăn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng gửi lời nhắn nhủ tới các mẹ rằng "Có nhiều bé niềm yêu thích phải là đồ ăn hoặc ăn mãi không lên cân. Các mẹ đừng quá lo, miễn là bé vẫn mạnh khoẻ, vẫn vui chơi, đi khám nếu các chỉ số của bé vẫn bình thường thì không có gì phải lo lắng hết. Bản thân như bé Hy cũng khác hẳn em trai, ăn bữa cơm đến... 8 tiếng nên 6 tuổi mới có 20kg".

Trà My Idol còn gọi đùa quí tử út mũm mĩm là "con ỉn" khiến ai cũng phải "nhảy" vào bình luận: "Cái body quá đáng yêu", "Giận mami quá, gọi em là heo", "Body chuẩn thế mà mami gọi là heo...".

Sau khi mẹ trà my chia sẻ bí quyết nuôi bé hayden bụ bẫm, cư dân mạng chợt nhớ ngay đến loạt khoảnh khắc ăn uống cũng gây cười của "thánh hề" này. quả thật, hayden có đam mê ăn uống bất tận, ăn gì, uống gì cũng say sưa, ngon miệng. đôi khi chỉ là ăn hộp sữa chua, thưởng thức chút mì thôi mà đôi mắt cũng ánh lên sự đắm đuối khó cưỡng lại.

cùng ngắm những khoảnh khắc hài hước của "thánh meme" hayden được mẹ trà my idol chia sẻ.

Thân hình bụ bẫm của hayden luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đam mê ăn uống bất tận.

Dù ở nhà hay đi nhà hàng, cứ ăn là say sưa, tập trung.

Biểu cảm ngộ nghĩnh của hayden khi nhìn đồ ăn.

Riêng khoảnh khắc ăn uống hayden cũng sở hữu cả bộ sưu tập biểu cảm sinh động.

Uống sữa thật phong cách nha các cô chú!

Nếm bánh đã quá đi!

Đã quá không muốn dừng.

Làm miếng để có sức quẩy nào!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thanh-he-nha-tra-my-idol-moi-2-tuoi-da-nang-19kg-tat-ca-bi-quyet-de-so-huu-than-hinh-bu-bam-goi-gon-trong-1-so-thich-20210507144407823.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY