Tin tức hôm nay

Tin tức

Thanh Hóa còn hai trường hợp cách ly tại bệnh viện

MangYTe- Ngày 20-2, có thêm một người ở huyện Lang Chánh trở về từ vùng dịch nên Thanh Hóa hiện có hai người đi từ vùng dịch về đang được chăm sóc cách ly tại Bệnh viện đa khoa huyện Mường Lát và Bệnh viện đa khoa huyện Lang Chánh.

Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã giám sát, điều trị cách ly thành công người bị nhiễm và nghi nhiễm Covid-19

Mạng lưới giám sát theo dõi sức khỏe thêm 36 người tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19; tiếp tục tư vấn phòng dịch bệnh, hướng dẫn cách ly tại gia đình 311 người từ vùng dịch trở về quê và 25 người Trung Quốc tại doanh nghiệp. Trong ngày, các đội kiểm dịch đã kiểm tra sức khỏe 25 người qua Cửa khẩu quốc tế Na Mèo, 1.648 hành khách qua Cảng hàng không Thọ Xuân, 76 người cập Cảng biển Nghi Sơn (trong đó có 35 thuyền viên người Trung Quốc không lên bờ) nhưng sức khỏe các cá nhân đều bình thường, không có yếu tố dịch tễ.

Theo tổng hợp chưa đầy đủ, có 18/27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Thanh Hóa đã tập huấn, truyền thông, triển khai làm vệ sinh môi trường, tiêu độc khử trùng, kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch Covid-19. Cơ quan thường trực phòng, chống dịch tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các địa phương tiếp tục tăng cường giám sát dịch tại cộng đồng, nhất là các trường hợp nguy cơ cao để thực thi các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 kịp thời, hiệu quả.

MAI LUẬN

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/y-te/tin-tuc/item/43333502-thanh-hoa-con-hai-truong-hop-cach-ly-tai-benh-vien.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY