Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thành phố Cần Thơ:Đang cách ly tập trung được cấp cứu phẫu thuật lấy thai thành công

Từ Singapore về nước, được cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP. Cần Thơ và được xét nghiệm SARS-CoV-2, cho kết quả âm tính. Sau đó, sản phủ được chuyển đến khu điều trị cách ly Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ thực hiện phẫu thuật lấy thai, sau 40 phút, ca phẫu thuật thành công, bé trai chào đời nặng 3000 gram.

Theo đó, vào khoảng 11h, ngày 26/4, sản phụ N.T.T.V, 31 tuổi, ngụ quận 11 (TP. Hồ Chí Minh) xuất hiện tình trạng ối vỡ sớm trên nền vết mỗ cũ, sau đó được chuyển đến khu điều trị cách ly của Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ. Trước đó, vào ngày 24/4 chị V đang mang thai 37 tuần 4 ngày từ Singapore về nước, được cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP. Cần Thơ và đã được xét nghiệm SARS-CoV-2, cho kết quả âm tính.

Đội ê kíp phản ứng nhanh, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ thực hiện thành công ca phẩu thuật tại khu cách ly.

Sau khi được chuyển đến khu điều trị cách ly Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ, chị V. được các bác sĩ khám, chỉ định thực hiện phẫu thuật lấy thai cấp cứu tại phòng cách ly với đầy đủ thiết bị y tế. Sau 40 phút, ca phẫu thuật thành công, bé trai chào đời nặng 3000 gram. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của mẹ và bé đều ổn định, sản phụ tiếp tục được theo dõi và chăm sóc sức khỏe tại khu cách ly.

Theo BS.CKII - Nguyễn Thụy Thúy Ái, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ cho biết, do trường hợp sản phụ V. đi từ vùng dịch tễ về nên việc kiểm soát nhiễm khuẩn trong ca mổ được thực hiện chặt chẽ và tuân thủ đúng những quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế về phòng chống lây nhiễm chéo COVID-19. Sau khi bé chào đời, mẹ con sản phụ tiếp tục được theo dõi chăm sóc tại khu vực cách ly tại bệnh viện, chờ sức khỏe tốt sẽ tiếp tục chuyển đến khu cách ly tập trung tại Trường quân sự TP. Cần Thơ.

WHO 'đổi tên' dịch corona thành 'COVID-19'

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa chính thức đặt tên chủng virus corona là COVID-19, thay cho tên gọi tạm thời là 2019-nCoV.

Vinh Tâm - Hồng Ân

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thanh-pho-can-tho-dang-cach-ly-tap-trung-duoc-cap-cuu-phau-thuat-lay-thai-thanh-cong-69492.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Tôi có bé trai mới sinh được 1 tuần bị chân khoèo hai chân. Tôi ở Cần Thơ vậy nên đưa bé đến bệnh viện nào để điều trị tốt nhất cho bé? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Song - Cần Thơ)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY