Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thất tình, tôi nhắm mắt lấy đại anh xe ôm, ngày cưới nhìn mẹ chồng lên trao bộ khóa vàng, tôi mới biết mình chẳng khác gì chuột sa chĩnh gạo

Không biết tương lai thế nào, tôi chỉ thấy bây giờ mình quá hạnh phúc khi được chồng và gia đình chồng yêu thương. Mưa đến đâu mát mặt đến đấy, giờ phút này, tôi thật sự cảm ơn người yêu cũ vì đã nói lời chia tay. Nếu anh ta không ruồng bỏ tôi, có lẽ tôi chẳng thể tìm được người đàn ông tốt như vậy.

Đến giờ phút này tôi mới tin vào hai chữ duyên nợ, nhất là trong vấn đề vợ chồng. Tôi mới kết hôn được hai tháng. Để nói rằng mình mãn nguyện với cuộc hôn nhân này, tôi chưa dám chắc. Nhưng tôi có thể khẳng định, người đàn ông mà mình cưới làm chồng là người tử tế và có trách nhiệm.

>> Xem thêm: Mẹ chồng dọn đến nhà con trai ở, góp 5 triệu tiền sinh hoạt 1 tháng nhưng vẫn bị con dâu "chơi xỏ"

Tôi từng là người truân chuyên trong tình yêu. Tình đầu của tôi là bạn cùng lớp đại học. Chúng tôi đến với nhau khi cả hai chưa có gì. Anh cũng hẹn sau khi ra trường, kiếm được công việc ổn định, anh ta sẽ cưới tôi làm vợ.

Hứa hẹn như vậy suốt mấy năm. Cuối cùng, tôi lại bị phản bội chỉ vì người yêu muốn sang nước ngoài cưới vợ để lấy quốc tịch. Lúc ấy, tôi đau khổ vật vã. 2 tháng trời, mỗi ngày đi làm về, tôi lại lao vào quán rượu để uống, sau đó lại về nhà trong cơn say mèm.

>> Xem thêm: Trang web lạ đăng tải thông tin tuyển chồng cho một cô gái Việt Nam 17 tuổi, yêu cầu cả mức lương

Tôi không biết tương lai thế nào, chỉ thấy bây giờ mình quá đỗi hạnh phúc. Ảnh minh họa

Hôm ấy tôi gọi grab về. Vì tôi đi không vững, anh dìu tôi vào tận nhà. Không ngờ lúc ấy, tôi thấy anh rất đẹp trai và cuốn hút. Thế là tôi chủ động kéo anh vào nhà, ở lại cùng mình một đêm. Sáng mai thức dậy, cả hai chúng tôi đều khá ngượng ngùng. Nhưng khi trở về nhà, anh có gửi cho tôi một tin nhắn:

>> Xem thêm: Tha thứ cho chồng ngoại tình trước đám cưới, 4 năm sau vợ hối hận tột độ

“Em có muốn cho anh một cơ hội không”.

Tôi nghĩ thầm trong bụng, đằng nào cũng đang là người độc thân, chẳng tội gì mà không thử. Thế rồi chúng tôi bắt đầu đi ăn, đi chơi. Tôi cũng dự định sẽ chỉ yêu chơi bời, đến khi que thử thai hiện 2 vạch.

>> Xem thêm: Trước khi về quê, bố dúi vào tay cho vợ tôi một túi vàng khiến cô ấy bật khóc vì hối hận

Đám cưới của chúng tôi được tổ chức gấp rút. Khi ấy, tôi chưa sẵn sàng để làm vợ. Nhưng chuyện đã rồi, tôi cũng muốn trả thù người cũ, để anh ta thấy tôi lên xe hoa trước khi anh ta cưới vợ. Một điều nữa khiến tôi cảm thấy được an ủi đó là thái độ của nhà chồng. Thấy tôi có con trước khi cưới, bố mẹ chồng rất mừng nên đám cưới cũng được tổ chức khá quy mô và ngoài sức tưởng tượng của tôi.

Chuyện làm tôi bất ngờ nhất đó là món quà đặc biệt của mẹ chồng trong ngày cưới – một bộ khóa vàng. Không kiềng vàng nhẫn bạc, đó là một chiếc khóa kèm chìa khóa, được đúc bằng vàng thật. Được mời phát biểu, mẹ chồng tôi nói: “Đây là quà cưới từ thời bố mẹ, bây giờ mẹ giao lại cho con. Món quà này thay lời mẹ nhắn nhủ, chìa khóa của sự hạnh phúc đều nằm ở tay người phụ nữ, cũng là con”.

>> Xem thêm: Trước khi về quê, bố dúi vào tay cho vợ tôi một túi vàng khiến cô ấy bật khóc vì hối hận

Mẹ nói xong, cả hôn trường đều vỗ tay rần rần. Chưa hết, đêm ấy, tôi thấy chồng mở két, bên trong là rất nhiều tiền mặt. Tôi hỏi tiền đâu ra, chồng cười: “Bố mẹ bảo anh cưới trước 30 sẽ cho 2 tỷ. Hôm qua ông bà vừa cho, anh chưa kịp gửi ngân hàng”.

Nói thì không ai tin nhưng đến lúc ấy tôi mới biết, chồng tôi làm việc cho công ty gia đình. Vì yêu nhanh cưới vội nên tôi chỉ biết chồng mình làm văn phòng, hết giờ thì chạy xe ôm (khi ấn định ngày cưới, tôi lại về quê chuẩn bị nên không hề tìm hiểu chuyện này). Tình cờ hôm ấy bạn anh có việc gấp, lại ngại hủy chuyến nên nhờ chồng tôi đi hộ. Còn tôi thì say mèm, nào để ý xem ai là tài xế thật chứ. Mọi người nói xem, đó có phải duyên phận không?

Tôi không biết tương lai thế nào, chỉ thấy bây giờ mình quá đỗi hạnh phúc khi được chồng chiều, gia đình chồng yêu thương. Mưa đến đâu mát mặt đến đấy, giờ phút này, tôi thật sự cảm ơn người yêu cũ vì đã nói lời chia tay. Nếu anh ta không ruồng bỏ tôi, có lẽ tôi chẳng thể tìm được người đàn ông tốt như vậy.

1

Theo CL&XH

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/that-tinh-toi-nham-mat-lay-dai-anh-xe-om-ngay-cuoi-nhin-me-chong-len-trao-bo-khoa-vang-toi-moi-biet-minh-chang-khac-gi-chuot-sa-chinh-gao-331371.html

Theo CL&XH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/that-tinh-toi-nham-mat-lay-dai-anh-xe-om-ngay-cuoi-nhin-me-chong-len-trao-bo-khoa-vang-toi-moi-biet-minh-chang-khac-gi-chuot-sa-chinh-gao/20240111080534135)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY