Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Gấu ghì cả cơ thể lên người con mồi rồi ăn tươi nuốt sống mặc nạn nhân kêu rống thảm thiết

Gấu đen đã khiến con mồi của mình không thể nhúc nhích vì chịu trọng lượng của toàn bộ cơ thể nó nhưng bất ngờ đã xảy ra sau đó.

Một con lợn rừng đã bị một con gấu đen to lớn tấn công, với cơ thể khổng lồ của mình thì gấu đen đã ghì nạn nhân của mình xuống khiến lợn rừng chỉ còn biết kêu rống lên chứ không thể bỏ chạy được.

Gấu đen săn lợn rừng. Ảnh: Animal Planet

Gấu là loài động vật ăn tạp, chúng có chế độ ăn đa dạng để tích trữ lượng mỡ cho mùa đông và khi cần thì gấu có thể săn mồi chẳng kém gì những loài chuyên ăn thịt như chó sói hay báo. con lợn rừng dưới đây chính là nạn nhân lần này của nó.

Mặc cho con lợn kêu gào thống thiết thì con gấu vẫn lạnh lùng "ăn tươi nuốt sống" luôn con mồi của mình. tuy nhiên đang say sưa ăn thịt con lợn thì gấu bỗng giật mình bỏ chạy, thì ra nó phát hiện ra con người gần đó.

Xem video:

Gấu tấn công lợn rừng

Nguồn: Alex Gorund

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/gau-ghi-ca-co-the-len-lon-rung-dang-an-tuoi-nuot-song-thi-bat-ngo-bo-chay-20200514144604791.htm)

Tin cùng nội dung

  • Dị vật trong cơ thể là một chất hoặc một vật lạ nằm bất thường ở một cơ quan, một lỗ hay một ống dẫn của cơ thể.
  • Nếu gãy xương do chấn thương nên gọi ngay cấp cứu. Bạn cũng nên gọi cấp cứu khi có các dấu hiệu sau:
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY