Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Linh cẩu đơn độc định cướp thức ăn, bị bầy chó hoang đánh hội đồng gần Ch?t

Linh cẩu thường ăn cướp thức ăn của kẻ khác nhưng lần này nó đã phải chịu quả báo từ hành động của mình.

Một con linh cẩu đang có ý định ăn trộm thức ăn của bầy chó hoang châu phi thì ngay sau đó, nó đã phải hối hận vì quyết định thiếu sáng suốt của mình. bầy chó hoang châu phi đã không để cho linh cẩu đạt được mục đích của mình.

Khi thấy linh cẩu chỉ có một mình thì bầy chó hoang đã không ngần ngại lao đến cắn xé kẻ thù của mình, linh cẩu bị "đánh hội đồng" nên tỏ ra vô cùng đau đớn và theo trang đăng tải đoạn phim là maasai sightings thì linh cẩu đã suýt Ch?t vì đợt tấn công dữ dội này.

Rất may mắn là cuối cùng nó đã lựa chọn được một nơi ẩn nấp khá an toàn là một bụi cây với nhiều cành cây sắc nhọn để dựa vào khiến bầy chó không thể tấn công từ bốn phía được nữa, dù thoát Ch?t nhưng linh cẩu cũng nhận một bài học nhớ đời.

Xem video:

Nguồn: Maasai Sightings

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/linh-cau-don-doc-dinh-cuop-thuc-an-bi-bay-cho-hoang-danh-hoi-dong-gan-chet-20200613135524886.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong những trường hợp nhẹ, việc giảm bớt các thức ăn gây dị ứng trong chế độ ăn cũng có thể đủ để giảm thiểu các triệu chứng dị ứng.
  • Để điều trị dị ứng thức ăn, nếu chỉ là mày đay cấp, nhẹ chỉ cần dùng Thuốc kháng histamin, nặng hơn có khi phải kết hợp với các chế phẩm corticoid.
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
  • Ăn thịt chó, không tẩy giun định kỳ, ăn táo có chất bảo quản độc hại đều có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về máu như rối loạn đông máu ảnh hưởng tới tính mạng….
  • Tại các gia đình trạng ngộ độc thức ăn với triệu chứng buồn nôn, choáng váng, đau thắt vùng bụng. Bài viết này giúp bạn đọc biết cách xử lý cấp cứu người bị ngộ độc thức ăn.
  • Nhiễm khuẩn, nhiễm độc ăn uống là bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường tiêu hoá, thường do vi khuẩn gây ra trong quá trình cầm nắm, lưu trữ, bảo quản, chế biến.
  • Tôi nghe một số người nói là phải kiêng thức ăn chứa nhiều canxi, không được ăn tôm cua, kiêng uống sữa, kiêng ăn rau muống.
  • Hiện nay, vẫn còn khá nhiều người khi bị đau bụng đi ngoài thường ra hiệu Thuốc hỏi mua Thuốc cầm đi ngoài và được người bán Thuốc bán cho loại Thuốc cầm tiêu chảy rất phổ thông là loperamid.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY