Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Rắn bị bọ ngựa kẹp chặt, trong lúc cái Ch?t đang kề cổ thì bất ngờ xảy ra

Mặc dù đối thủ của con rắn chỉ là một loại côn trùng nhưng không vì thế mà nó chiếm được thế thượng phong.

Một con rắn cỏ đã đụng độ phải một đối thủ đáng sợ khi đang đi lang thang tìm kiếm con mồi, mặc dù kẻ thù chỉ là một loại côn trùng cỡ lớn nhưng không vì thế mà con rắn cỏ có thể chiếm được ưu thế.

Bọ ngựa và rắn. Ảnh: Pinterest

Trái lại, kẻ thất thế và rơi vào thế hạ phong lại chính là con rắn cỏ. Nó đã bị bọ ngựa kẹp chặt lấy đầu bởi đôi chân như chiếc gọng kìm phía trước, dù cố gắng vẫy vùng nhưng con rắn cũng chẳng thế thoát thân nổi.

Tưởng chừng cái Ch?t đã kề sát cổ khi bọ ngựa đã bắt đâu rỉa từng miếng thịt trên người con rắn thì nỗ lực cuối cùng của nó đã được đền đáp. Con rắn bỏ chạy với thương tích khá nặng ở cổ, còn bọ ngựa tỏ ra khá thong dong khi mất đi con mồi ngon.

Xem video:

Bọ ngựa bắt rắn và cái kết bất ngờ. Nguồn: Khám Phá Thế Giới

Nguồn: Đời Lạ - Khám Phá Thế Giới

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ran-bi-bo-ngua-kep-chat-trong-luc-cai-chet-can-ke-thi-co-bat-ngo-xay-ra-20191014110017609.htm)

Tin cùng nội dung

  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Tôi có thói quen hay ăn thịt lợn, bò chần tái. Gần đây, tôi nghe nói ăn thịt tái có thể mắc bệnh giun xoắn, gây teo cơ.
  • Tuy rất ngon bổ, nhưng thịt bò không phù hợp với nhiều người, thậm chí tuyệt đối không được ăn. Có cả những thực phẩm được khuyến cáo là không nên ăn chung.
  • Theo Đông y, hoa hướng dương vị ngọt, tính ấm, không độc, có công dụng trừ phong, minh mục, làm sáng mắt. Thường dùng để trị các chứng bệnh như: đầu choáng mắt hoa, phù mặt, nặng mặt, đau răng, vân vân.
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
  • Ăn thịt chó, không tẩy giun định kỳ, ăn táo có chất bảo quản độc hại đều có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về máu như rối loạn đông máu ảnh hưởng tới tính mạng….
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
  • Nhắc đến bọ ngựa, người ta thường chỉ nhắc đến tính hung bạo của nó, vì nó là “sát thủ” giết ch*t bạn tình của mình sau khi gần nhau... Nhưng bản thân con bọ ngựa có thể dùng làm Thuốc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY