Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Thấy bóng đen lù lù tiến đến, bầy chó sói hợp sức bảo vệ con non và cái kết

Kẻ thù nguy hiểm xuất hiện khiến bầy chó không thể làm ngơ và một cuộc chiến đã nổ ra sau đó.

Một con gấu đen đã tiếp cận bầy chó sói có tên Storm, bầy chó sói đứng đầu của khu vực Bắc Canada và điều này khiến những con chó sói con có thể gặp nguy hiểm. Bầy chó sói không ngần ngại khi triển khai thế tấn công để bảo vệ thế hệ tương lai.

Gấu bị chó sói tấn công. Ảnh: Cắt từ video trong bài

Con gấu có kích thước to lớn hơn và nếu trong một cuộc chiến khác thì bầy chó sói đã phải cân nhắc rất kỹ trước khi tấn công. Còn trong tình huống này thì chúng phải làm hết tất cả khả năng của mình để bảo vệ sói con.

Gấu đen cũng không phải là kẻ hiền lành, dễ bắt nạt nên đã đánh đuổi những con chó sói trưởng thành. Cuối cùng thì sự đoàn kết đã giúp chó sói bảo vệ được những đứa con của mình trước kẻ thù nguy hiểm của chúng.

Xem video:

Sói bảo vệ con khỏi gấu đen

Nguồn: BBC Earth

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thay-bong-den-lu-lu-tien-den-bay-cho-soi-hop-suc-bao-ve-con-non-20200328153410111.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen lười vận động là nguyên nhân gây thoái hóa khớp ở dân văn phòng.
  • Những mặt trái của hiện tượng bức xạ nhiệt từ máy tính gây nên tình trạng da khô, môi khô, mắt khô, ảnh hưởng đến nội tạng cơ thể...
  • Làm việc lâu bên máy vi tính, đọc sách báo nhiều là một trong những nguyên nhân khiến cho đôi mắt bị mệt mỏi, suy giảm thị lực.
  • Không chú ý tiết dục và chăm sóc tinh thần, S*nh l* thì rất dễ dẫn đến thận hư gây lưng mỏi, gối đau, hoa mắt, mất ngủ, T*nh d*c suy giảm.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY