Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Thế giới sao: Lại thêm sao showbiz thế giới dính COVID-19

SKĐS đã đưa tin về những sao showbiz thế giới nhiễm virus corona. Thật buồn là sau mỗi ngày lại xuất hiện thông tin về những nạn nhân tiếp theo.

Tay vĩ cầm 4 giải Grammy Anne-Sophie Mutter dương tính

Một trong những nữ nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ vĩ cầm tài hoa nhất đương thời Anne-Sophie Mutter sinh năm 1963 chia sẻ trên fanpage cá nhân về thực tế, bà đã không may nhiễm COVID-19. Sao showwbiz Đức nói hiện bà đang được điều trị cách ly và hy vọng sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường.

“Thoạt đầu tôi chỉ nghĩ , mình bị ho bình thường do dị ứng thời tiết, nhưng kết quả thăm khám và xét nghiệm khác hẳn”, bà dẫn giải.

Đã trên 40 năm nghệ sĩ Anne-Sophie Mutter thường xuyên được mời tham gia các chương trình hòa nhạc quan trọng nhất thế giới. Bà đã 4 lần đăng quang giải Grammy.

Ca sĩ opera 8 giải Grammy dính bệnh

Giọng opera nổi tiếng thế giới sinh năm 1941 Placido Domingo từng đoạt 8 tượng vàng Grammy cho các thu âm của mình tường thuật trên Facebook cá nhân:

- Vài ngày trước, tôi cùng các thành viên trong gia đình vẫn khỏe mạnh bình thường, nhưng đột nhiên tôi bị sốt cao và ho khan. Vì thế tôi gõ cửa bệnh viện. Xét nghiệm COVID -19 cho kết quả dương tính.

- Tôi cầu mong mọi người hãy hết sức cẩn trọng, nghiêm túc chấp hành mọi chỉ dẫn y tế, như đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay, giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với người khác và cố gắng ở nhà, nếu không có việc cần thiết phải ra đường.

“Ông trùm Hollywood” nhiễm corona trong tù?

Harvey Weistein, nhà sản xuất phim Mỹ nổi tiếng sinh năm 1952 đang trong thời gian thi hành án tù 23 năm vì tội lạm dụng T*nh d*c, đã nhiễm bệnh trong môi trường khép kín.

Weistein cho rằng có thể ông bị dính COVID-19 tại nhà tù New York. Ngày 11/3 vừa rồi, hơn chục giờ sau thời điểm Tòa tuyên án, Weistein được đưa đến bệnh viện Bellevue ở Manhattan.

Lý do phạm nhân phải nhập viện vì tình trạng “liên tục gặp sự cố tim và đau bên trong lồng ngực”, như Juda Engelmaye, nữ phát ngôn viên của người nổi tiếng thông báo. Ngay sau đó Engelmaye cũng cho biết, Weinstein đã trải qua ca phẫu thuật tim đầu tháng 3.

Cùng anh trai Bob Weinstein, Harvey Weinstein là đồng sáng lập Miramax, hãng sản xuất nhiều phim độc lập thành công như Sex, Lies & Videotape; The Crying Game; Pulp Fiction và Shakespeare in Love.

The Wicher phải ngừng vì Kristofer Hivju nhiễm bệnh

Sinh năm 1978, sao màn bạc người Na Uy Kristofer Hivju được nhiều người biết sau vai Tormund trong phim “Trò chơi vương quyền”, cách đây không lâu đầu quân thực hiện mùa 2 “The Witcher”. Tác phẩm là phim truyền hình chính kịch kỳ ảo nhiều tập của Mỹ. Phần đầu, 8 tập đã được phát hành từ cuối tháng 12/2019.

Tiếc rằng ngày 27/3 nhà sản xuất thông báo, Netflix đã buộc phải dừng quay tiếp “The Witcher”. Lý do, Kristofer Hivju, sao màn bạc vào vai Nivellen, nhân vật chính phần này trong tiểu thuyết của nhà văn Ba Lan Sapkowski bị nhiễm virus corona.

Việc Hivju dính COVID-19 khiến cả ekip từng làm việc với người hùng trên trường quay, trong đó có sao màn bạc người Anh Henry Cavill (sinh năm 1983, tỏa sáng sau vai Clark Kent/Siêu nhân, phim Man of Steel) vào vai Geralt phải cách ly, theo dõi.

“Xin gửi lời chào từ Na Uy! Tôi rất tiếc thông báo, kết quả xét nghiệm khẳng định, tôi đã bị nhiễm COVID-19. Từ hôm nay, tôi và gia đình sẽ phải cách ly tại nhà, theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài triệu chứng cảm cúm, sức khỏe cả gia đình vẫn bình thường. Tuy nhiên với những người thuộc nhóm nguy cơ cao, nhiễm COVID-19 có thể là bản án tử hình, vì thế tôi khuyên các bạn hãy hết sức giữ gìn” - sao màn bạc thiên đường xứ Bắc Âu chân tình chia sẻ trên mạng xã hội.

“Tỉnh táo và đoàn kết, chúng ta nhất định chiến thắng virus nguy hiểm này và loại bỏ cuộc khủng hoảng trong các bệnh viện. Tất cả hãy sống thận trọng, duy trì khoảng cách cần thiết và giữ gìn sức khỏe thật tốt!” – người nổi tiếng phim Man of Steel bổ sung.

Ngọc Báu

(Nguồn: Koronawirus nie wybiera. Oto artyści i ludzie kultury, którzy zostali zarażeni)

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5e7fd6adf8ec6e2dc63a7852)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY