Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

The Heroes: Thanh Duy với bộ trang phục phi hành gia có thiết kế có một không hai

Saostar -

Thanh Duy tái xuất trên sân khấu The Heroes với trang phục phi hành gia The Astro C19 gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nam ca sĩ đã có phần trình diễn vô cùng xuất sắc, khiến các Master tranh nhau giành giật chiến binh tài năng này.

The Heroes: Thanh Duy với bộ trang phục phi hành gia có thiết kế 'có một không hai' Ảnh 1The Heroes: Thanh Duy với bộ trang phục phi hành gia có thiết kế 'có một không hai' Ảnh 2

Được biết, đây là trang phục do NTK  LY GIAM TIEN ATELIER đã nghiên cứu phom dáng và chất liệu sao cho mô tả giống nhất với phiên bản gốc làm riêng cho Thanh Duy.

The Heroes: Thanh Duy với bộ trang phục phi hành gia có thiết kế 'có một không hai' Ảnh 3The Heroes: Thanh Duy với bộ trang phục phi hành gia có thiết kế 'có một không hai' Ảnh 4The Heroes: Thanh Duy với bộ trang phục phi hành gia có thiết kế 'có một không hai' Ảnh 5

Nam ca sĩ mang đến sáng tác mang tên Magic ở tập 2 phát sóng vào tối 30/5 vừa qua dưới sự góp sức của producer NVM.

The Heroes: Thanh Duy với bộ trang phục phi hành gia có thiết kế 'có một không hai' Ảnh 6

BÀI VIẾT

Văn Luân

PHOTO

Gia Giang

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/thanh-duy-voi-bo-trang-phuc-phi-hanh-gia-voi-thiet-ke-co-mot-khong-hai-202105310739155458.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY