Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thêm 1 minh chứng cho thấy con im im chưa hẳn đáng mừng, đôi khi thảm cảnh không thể ngờ tới đang chờ phụ huynh phía trước

Chỉ bận việc 10 phút, khi quay lại mẹ bỉm sữa này đã hết hồn vì sự nghịch ngợm của các con.

Trên mạng xã hội xuất hiện không ít những tình huống bố mẹ bận việc nên có sơ sểnh phút chốc mà con nhỏ đã nghịch phá, làm loạn cả nhà. Nào thì đổ hết cả hộp sữa bột lên đầu em, lúc thì lại tô son của mẹ lem nhem đầy mặt, khi thì vặt trụi cả quả cả lá của chậu cây cảnh...

Dù bảo nhau phải nâng cao cảnh giác nhưng phụ huynh vẫn chẳng thể đỡ được với sự tinh nghịch và nhanh như chớp từ các bé. mới đây, lại thêm một trường hợp tương tự được chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Mẹ thấy các con im lặng, khi quay lên thì sốc nặng với cảnh tượng.

Cụ thể, chị N.T.L - bà mẹ 2 con chia sẻ lên Tiktok và cho biết: "Mẹ chỉ bận tầm 10 phút thôi, thấy im ắng lắm ai ngờ... Bà nội mới gửi có vài chục quả trứng thôi mà".

Hóa ra, trong lúc mẹ không để ý, 2 nhóc này đã mở tủ lạnh, đập sạch mấy chục quả trứng mà bà mới gửi lên. Nào chỉ có thể, các bé còn trải dọc sàn bếp, đập vào nồi cơm điện, vào bát. Sau đó, 2 anh em người hứng, người dùng thìa xúc trông rất điệu nghệ.

Nhiều chị em phỏng đoán các nhóc nhà chị N.T.L đang học theo mẹ cách đánh trứng làm bánh hoặc làm flan. "Đây chỉ là biểu hiện của sự chăm chỉ và tự lập thôi mà" - một mẹ bỉm sữa hài hước trêu.

Thêm 1 minh chứng cho thấy con im im chưa hẳn đáng mừng, đôi khi thảm cảnh không thể ngờ tới đang chờ phụ huynh phía trước - Ảnh 2.

Đoạn clip trên đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội. Rất nhiều mẹ bỉm sữa đã vào để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm sâu sắc với bà mẹ 2 con này, và lại dặn nhau đừng bao giờ lơ là khi nhà có con nhỏ dù chỉ 1 phút: "Thế mới bảo, tụi nhỏ mà im lặng đáng sợ lắm, đó là lúc chúng đang tìm được thú vui mới say mê tới mức không buồn gào thét đấy!"

Chẳng rõ chị N.T.L sau đó đã xử lý 2 nhóc tì ra sao, nhưng chắc chắn chứng kiến cảnh tượng này mẹ nào cũng thấy vừa tức vừa buồn cười. Đúng là, trông con nhỏ chưa bao giờ là dễ dàng!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/them-1-minh-chung-cho-thay-con-im-im-chua-han-dang-mung-doi-khi-tham-canh-khong-the-ngo-toi-dang-cho-phu-huynh-phia-truoc-20201211191509609.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY