Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thêm 170 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn nhờ sự chung tay từ Operation Smile và LG

Chương trình phẫu thuật nhân đạo dành cho các em nhỏ khó khăn bị dị tật hàm mặt là một trong những hoạt động vì cộng đồng gần đây nhất của LG nhằm đánh dấu 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Chương trình phẫu thuật nhân đạo được diễn ra vào ngày 14.11 tại bệnh viện đại học y dược tp. hồ chí minh, đây là đợt phẫu thuật từ thiện lần thứ 2 của operation smile với sự đồng hành của lg việt nam và điện máy xanh, giúp các em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn.

Thêm 170 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn nhờ sự chung tay từ Operation Smile và LG - Ảnh 1.

Nguồn ngân sách tài trợ tổng trị giá 1,5 tỷ đồng là kết quả từ sự chung tay góp sức của công ty điện tử lg việt nam và điện máy xanh trong sự kiện đấu giá ra mắt chiếc tv lg oled 8k đầu tiên tại việt nam vào tháng 7 vừa qua.

Thêm 170 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn nhờ sự chung tay từ Operation Smile và LG - Ảnh 2.

Ông sung woo nam, tổng giám đốc lg việt nam cho biết lg luôn hướng đến các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ, khuyến khích sự phát triển của thế hệ trẻ việt nam. đồng thời, sẽ không ngừng nỗ lực và giới thiệu tại việt nam những sản phẩm với công nghệ đỉnh cao, đem lại cho người dùng việt cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn.

Thêm 170 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn nhờ sự chung tay từ Operation Smile và LG - Ảnh 3.

Năm 2020 cũng là tròn 25 năm Công ty Điện Tử Việt Nam có mặt tại Việt Nam. Hãng điện tử đến từ Hàn Quốc cho biết sẽ luôn dành sự ưu tiên cho các hoạt động nhằm hỗ trợ và khuyến khích sự phát triển của thế hệ trẻ - tương lai Việt Nam.

Thêm 170 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn nhờ sự chung tay từ Operation Smile và LG - Ảnh 4.

Tại sự kiện còn có sự góp mặt của hoa hậu hương giang với vai trò quản lý phát triển, kiêm đại sứ nụ cười của tổ chức operation smile và ca sỹ đức tuấn với vai trò đại sứ thiện chí của tổ chức operation smile

Thêm 170 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn nhờ sự chung tay từ Operation Smile và LG - Ảnh 5.

Với sự góp sức của các doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng như lg và điện máy xanh sẽ góp phần rất lớn để ngày càng nhiều trẻ em bị dị tật có hoàn cảnh khó khăn tìm lại được nụ cười mà các em xứng đáng có được.

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/them-170-em-nho-duoc-trao-lai-nu-cuoi-tron-ven-nho-su-chung-tay-tu-operation-smile-va-lg-20201116134353006.chn)
Từ khóa: sống

Tin cùng nội dung

  • Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng, chắc khoẻ và là ưu thế vượt trội trong quan hệ xã hội và giao tiếp...
  • (MangYTe) - Người dân miền Trung những ngày qua chưa bao giờ chứng kiến một trận lũ lụt nào kinh khủng như trận lũ vừa qua. Từ ngày 13-15/10, mưa lớn như trút nước kéo dài trên diện rộng khiến nhiều địa phương ở miền Trung từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, đã nhấn chìm hàng vạn ngôi nhà trong biển nước.
  • “Một nụ cười đáng giá hơn ngàn lời nói”. Hãy mỉm cười cho nhau, mỉm cười với người bạn đời, với con cái và với mọi người!
  • Ngày Tết, không thể thiếu món hạt nhâm nhi. Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý vì hạt có thể gây nguy hiểm cho trẻ.
  • Sáng 21/11, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô diễn ra Lễ mít tinh hưởng ứng tuần lễ về phòng chống kháng Thu*c tại Việt Nam từ ngày 16- 22/11/2015 với sự tham dự của hơn 700 đại biểu. Tại đây Bộ Y tế kêu gọi mỗi cán bộ y tế, người dân và toàn thể cộng đồng cam kết sử dụng kháng sinh có trách nhiệm.
  • Họ đã khóc khi cầm trên tay Quyết định đặc xá và một lần nữa rơi nước mắt khi trở về trong vòng tay của người thân, bè bạn.
  • Anh đã có gia đình, nhưng chúng tôi yêu nhau rất nhiều và bất chấp tất cả để vụng trộm đến với nhau.
  • Công tác phòng, chống lao, được coi là nhiệm vụ quan trọng, lâu dài, của cả hệ thống chính trị, trong đó ngành y tế là nòng cốt. Chiến lược cũng đề ra nhiều nhóm giải pháp, để đạt được mục tiêu đó.
  • Chiến dịch mang tên “kỷ nguyên của những nụ cười” nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động của Operation Smile tại Việt Nam với sự tham gia của 1.000 tình nguyện viên đến từ 25 quốc gia trên thế giới.
  • Khi bị mất răng, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi ăn nhiều loại thực phẩm hoặc phát âm không rõ ràng. Thậm chí, bạn có thể mất tự tin khi cười ở nơi công cộng. Hàm răng giả có thể giúp phục hồi các chức năng đó, ví dụ như ăn nhai, phát âm, và giúp mang lại cho bạn nụ cười đầy tự tin.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY