Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm 4 ca mắc Covid-19 mới liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương và tỉnh Vĩnh Phúc

(HNMO) - Sáng 6-5, theo tin từ Sở Y tế Hà Nội, thành phố vừa ghi nhận 4 bệnh nhân dương tính mới (gồm 1 trường hợp tại huyện Đông Anh và 3 trường hợp tại huyện Sóc Sơn), trong đó có 2 bệnh nhân liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2 ...

(hnmo) - sáng 6-5, theo tin từ sở y tế hà nội, thành phố vừa ghi nhận 4 bệnh nhân dương tính mới (gồm 1 trường hợp tại huyện đông anh và 3 trường hợp tại huyện sóc sơn), trong đó có 2 bệnh nhân liên quan đến bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2 (ở xã kim chung, huyện đông anh) và 2 bệnh nhân liên quan đến ổ dịch tại tỉnh vĩnh phúc.

Trong 2 trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2, có 1 trường hợp tại huyện Đông Anh là N.T.T.H (44 tuổi, ở xã Uy Nỗ) - là con gái đi chăm mẹ điều trị tại bệnh viện; 1 trường hợp là N.T.B (61 tuổi, ở xã Việt Long, huyện Sóc Sơn) - mẹ đi chăm con gái là bệnh nhân L.

Ngoài ra, 2 trường hợp còn lại là N.T.Th (35 tuổi) và H.T.G (1 tuổi) ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn - là F1 của bệnh nhân H ở tỉnh Vĩnh Phúc (làm tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Hoa Sen ở thành phố Vĩnh Yên). Bệnh nhân Th có lên thăm và gặp bệnh nhân H tại tỉnh Vĩnh Phúc.
 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/998408/them-4-ca-mac-covid-19-moi-lien-quan-den-benh-vien-benh-nhiet-doi-trung-uong-va-tinh-vinh-phuc)

Chủ đề liên quan:

ca mắc mới covid-19 dương tính

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY