Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Thêm một nghệ sĩ của Nhật Bản qua đời vì mắc COVID-19

Nữ diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình Nhật Bản Kumiko Okae đã qua đời ở tuổi 63 do mắc COVID-19, hãng tin Kyodo của dẫn lại thông báo từ văn phòng quản lý nữ nghệ sĩ.

Okae, người đã Tu vong tại bệnh viện Tokyo lúc 5:20 sáng ngày 23/4, bị sốt vào ngày 3 tháng 4, cô đã phải nhập viện sau khi tình trạng đột nhiên xấu đi ba ngày sau đó và sau đó xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Nữ diễn viên Kumiko Okae

Kumiko Okae là một nhân vật quen thuộc xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và chương trình tạp kỹ, Okae đã trải qua một ca phẫu thuật cho bệnh ung thư vú vào năm ngoái từ cuối tháng 1 đến giữa tháng 2.

Okae ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên vào năm 1975. Ngoài việc xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, cô còn tham gia các chương trình giải trí như Trò chơi Renso của Japan Broadcasting Corp. Cô cũng đã tổ chức chương trình thông tin buổi sáng của đài truyền hình Tokyo Broadcasting System tivi Inc từ năm 1996 đến 2014. Đối với người hâm mộ anime, họ sẽ biết nữ diễn viên nhiều nhất cho tác phẩm của mình trong The Cat Returns , một bộ phim tuyệt đẹp được thực hiện bởi Studio Ghibli. Cô đóng vai mẹ của Haru trong phim trước khi chuyển sang một lĩnh vực khác.

Chồng của Okae, nam diễn viên Baku Owada, 69 tuổi, và con gái lớn - nữ diễn viên Miho Owada, 36 tuổi, đã ở nhà kể từ khi Okae nhập viện. Cả hai người đều không cho thấy các triệu chứng của COVID-19. “Chúng tôi rất buồn và không thể tin được điều này và chúng tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì ngay bây giờ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các nhân viên y tế đã làm việc siêng năng để điều trị cho cô ấy” - chồng của nữ diễn viên xấu số chia sẻ.

Okae "lấn sân" sang lĩnh vực lồng tiếng phim hoạt hình và được nhiều khán giả yêu thích

Okae "lấn sân" sang lĩnh vực lồng tiếng phim với một số nhân vật như vai mẹ của Haru trong phim The Cat Returns (2002) và vai Jenny trong Pokémon: Lucario and the Mystery of Mew (2005). Đặc biệt, nữ diễn viên này từng có thời gian cộng tác với vua hài Nhật Bản Shimura Ken - người cũng vừa qu‌a đờ‌i vì COVID-19 hồi tháng 3/2020. Sự ra đi của cả hai nghệ sĩ vì COVID-19 kể trên khiến người yêu nghệ thuật ở xứ mặt trời mọc cảm thấy bàng hoàng, virus SARS-CoV-2 đã cướp đi sinh mạng những nghệ sĩ mà công chúng yêu mến nhiều năm qua.

Phạm Hoa

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5ea2b06ff8ec6e12194c60b2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY