Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Theo bác sĩ da liễu, đây là cách chọn mặt nạ giấy tốt nhất để giúp da đẹp vượt bậc

Để chọn được loại mặt nạ giấy tốt nhất, phù hợp nhất với da là điều không phải ai cũng biết, nếu chọn sai loại mặt nạ giấy thì còn có thể khiến tình trạng da trở nên tồi tệ hơn.

Mặt nạ giấy là một trong những món đồ dưỡng da đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng. trong mặt nạ có các thành phần dưỡng da cô đặc giống như một loại serum, có thể giải quyết nhanh các vấn đề về da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da; từ đó đem lại làn da căng mướt và mướt mọng tức thì. tuy nhiên đắp mặt nạ giấy cũng có những lưu ý vô cùng quan trọng, trên thị trường cũng có vô vàn các loại mặt nạ giấy khác biệt. để chọn được loại mặt nạ giấy tốt nhất, phù hợp nhất với da là điều không phải ai cũng biết, nếu chọn sai loại mặt nạ giấy thì còn có thể khiến tình trạng da trở nên tồi tệ hơn. vậy thì bạn sẽ cần ngay bí kíp chọn được loại mặt nạ giấy tốt từ bác sĩ da liễu dưới đây.

Bác sĩ davin lim là bác sĩ da liễu nổi tiếng sở hữu 2 phòng khám dưỡng da cùng với kênh instagram có tới hơn 250k người theo dõi. bác sĩ davin lim thường xuyên chia sẻ với dân tình về các bí kíp dưỡng da, chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. mới đây, bác sĩ đã chia sẻ một số bí kíp để bạn chọn được loại mặt nạ giấy tốt nhất, chân ái phù hợp nhất với từng tình trạng da.

Trong trường hợp bạn bị viêm da, bạn nên chọn những loại mặt nạ giấy có thành phần giúp làm dịu và dưỡng ẩm nhẹ nhàng, những thành phần kháng viêm cũng sẽ giúp tình trạng da trở nên bớt kích ích hơn.

Sản phẩm gợi ý: Nơi mua - Bio Essence; Giá: 27k

Bio Essence mặt nạ tảo biển Jeju

Trong trường hợp da bạn bị tổn thương, có thể là do cháy nắng hay do lạm dụng các sản phẩm AHA, BHA quá đà thì bạn nên chọn mặt nạ giấy có khả năng làm dịu. Ceramide chính là thành phần mà bạn cần lúc này vì sẽ giúp phục hồi, cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp da sáng khỏe hơn.

Sản phẩm gợi ý: Nơi mua - Guardian; Giá: 39k

Với những cô nàng da thô ráp, lão hóa thì mặt nạ có thành phần chứa HA giúp cấp ẩm sâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chăm chỉ đắp mặt nạ có chứa HA trong 1 - 2 lần/tuần sẽ giúp da dẻ mịn màng, cải thiện thấy rõ.

Sản phẩm gợi ý: Nơi mua: Martiderm; Giá: 89,5k

MartiDerm The Originals Moisturising Mask

Trong trường hợp da xỉn, không đều màu thì mặt nạ sáng da có chứa vitamin C, Arbutin... sẽ giúp làm đều màu da, giúp nước da sáng màu hơn đồng thời còn ngăn ngừa, hạn chế đốm nâu phát triển.

Sản phẩm gợi ý: Nơi mua - VariHope; Giá: 70k

Trong trường hợp làn da của bạn không có vấn đề gì quá nghiêm trọng thì bạn có thể luân phiên sử dụng các loại mặt nạ để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/theo-bac-si-da-lieu-day-la-cach-chon-mat-na-giay-tot-nhat-de-giup-da-dep-vuot-bac-20210810181542162.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY