Kinh tế xã hội hôm nay

Thiết bị y tế Phương Mai - “Chất lượng vàng” 13 năm liền

SKĐS: Thiết bị y tế Phương Mai là một trong những đơn vị phân phối thiết bị y tế được nhiều người biết đến   bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Trải qua hơn 13 năm xây dựng và phát triển, thiết bị y tế phương mai đã đem đến cho người tiêu dùng việt nam những dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, chính xác.

Những ngày đầu gian khó - Khách hàng là cốt lõi để thành công

Thiết bị y tế phương mai được thành lập từ năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị, dụng cụ y tế tại việt nam. trong những ngày đầu thành lập, thiết bị y tế phương mai đã gặp phải không ít khó khăn, nhờ có những chiến lược kinh doanh đặc biệt, lấy khách hàng làm cốt lõi cho sự thành công, nên thiết bị y tế phương mai đã thu hút được một lượng khách hàng lớn  .

Cửa hàng đầu tiên của thiết bị y tế phương mai được đặt tại số 4 đường phương mai, quận đống đa,  thành phố.  hà nội. đến nay đã có thêm chi nhánh tại 204 phù nghĩa, thành phố nam định, tỉnh nam định. trong kế hoạch giai đoạn 2021 - 2025 công ty sẽ vươn xa ba miền để kịp thời cung ứng sản phẩm cho khách hàng, trở thành đối tác quen thuộc cho nhiều bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế trên cả nước.


Cửa hàng thiết bị y tế Phương Mai tại Hà Nội.

Với phương châm phục vụ tận tâm, quý khách   hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi chọn mua và sử dụng sản phẩm,... các nhân viên cửa hàng đã được truyền đạt và thấm nhuần trong tư tưởng làm việc của tập thể đội ngũ nhân sự thiết bị y tế phương mai.

Sau hơn 13 năm xây dựng và phát triển, thiết bị y tế phương mai luôn giữ vững uy tín trong lòng khách hàng. đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa thiết bị y tế phương mai với những chuỗi bán lẻ khác tại việt nam.

Chỉ bán sản phẩm chính hãng chất lượng cao


Đi đôi với sự hài lòng của khách hàng chính là chất lượng của sản phẩm. Thiết bị y tế Phương Mai chuyên nhập khẩu sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất, có đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu để xác minh nguồn gốc xuất xứ với khách hàng.

Thiết bị y tế phương mai có đội ngũ chăm sóc khách hàng, có thể tư vấn và hỗ trợ người dùng 24h/ 24h  để đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. thời gian bảo hành của sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất, đồng thời phương mai có hỗ trợ đổi hàng 1 - 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất hay hư hỏng do quá trình vận chuyển.

Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào mà họ đang cần. thiết bị y tế phương mai luôn cập nhật nhanh các sản phẩm công nghệ mới, đa dạng tính năng và giúp khách hàng theo dõi, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Thiết bị y tế phương mai cung phân phối sản phẩm đến từ hầu hết các thương hiệu thiết bị y tế uy tín của trong và ngoài nước như: beurer, yuwell, johnson & johnson; imedicare, omron, philips,... một số dòng sản phẩm mũi nhọn của phương mai như: máy tạo oxy, máy đo đường huyết, máy xông khí dung, máy tăm nước...

Không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ


Mọi hoạt động kinh doanh của Thiết bị y tế Phương Mai đều được đảm bảo theo các nguyên tắc từ Bộ quy tắc ứng xử COC và Bộ quy tắc kinh doanh BOC do Công ty đề ra.

Thiết bị y tế phương mai còn có hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật viên tay nghề cao. nhờ đó có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, dù khối lượng đặt hàng lớn hay nhỏ.

Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua hàng đều được thiết bị y tế phương mai triển khai theo quy trình chuyên nghiệp. mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được ghi nhận, trân trọng và từ đó nâng cao hơn chất lượng dịch vụ.

Sau hơn 13 năm gìn giữ và xây dựng, thiết bị y tế phương mai tiếp tục tăng trưởng, mở rộng và vươn tới vị trí nhà bán lẻ thiết bị y tế số 1 tại việt nam và đang là đối tác cung cấp uy tín cho nhiều bệnh viện, trung tâm y tế.

Năng lực của đội ngũ nhân sự


Không giống với những đơn vị kinh doanh bán lẻ khác, ngũ nhân sự của Thiết bị y tế Phương Mai đều là những người có kinh nghiệm lâu năm  đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực y tế, y dược và thiết bị công nghệ,...

Người đứng đầu là ông đỗ văn đức - giám đốc điều hành công ty thiết bị y tế phương mai. ông là chuyên gia đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị y tế và từng tốt nghiệp đại học y hà nội. bên cạnh đó, ông  còn có nhiều công trình nghiên cứu về ứng dụng thiết bị y tế thông minh, giúp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân và được các chuyên gia ở trong và ngoài nước đánh giá cao.

Tiếp theo là bà trần thanh tâm - chuyên gia quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng. bà trần thanh tâm đã từng có kinh nghiệm làm việc cho nhiều tập toàn lớn ở nước ngoài. bằng những kinh nghiệm của bản thân, bà trần thanh tâm đã liên tục đưa ra những chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu chung của thị trường và nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng. điều này đã góp phần không nhỏ vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng uy tín cho thiết bị y tế phương mai.

Ông nguyễn cao khánh - chuyên gia công nghệ thông tin và có 15 năm kinh nghiệm trong vận hành các website thương mại điện tử và xây dựng nhiều trang thông tin sức khỏe, y khoa. ông nguyễn cao khánh hiện đang là trưởng phòng kỹ thuật của công ty thiết bị y tế phương mai và người đảm bảo mọi hoạt động website bán hàng, giúp khách hàng dù ngồi ở nhà vẫn có những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm và bảo mật mọi thông tin mà khách hàng cung cấp cho thiết bị y tế phương mai.

Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật, nhà chuyên môn kiểm định chất lượng sản phẩm và đội ngũ tổng đài tư vấn và nhân viên kinh doanh bán hàng trực tiếp,... tất cả đều được đào tạo bài bản, làm việc tận tâm với khách hàng.

Qua đây có thể thấy, thiết bị y tế phương mai là đơn vị kinh doanh bán lẻ uy tín, đủ năng lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và giúp khách hàng tiếp cận nhanh với những sản phẩm công nghệ tiến nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 4 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 116 Phan Đình Phùng, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Hotline: 0911680588 – 0983062890

Website: https://thietbiytephuongmai.com

Email: phuongmaitbyt@gmail.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/thiet-bi-y-te-phuong-mai-chat-luong-vang-13-nam-lien--n196273.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY