Kinh tế xã hội hôm nay

Thiếu nữ gieo mình xuống sông: Báo trước qua facebook

Trước khi gieo mình xuống, N có chát facebook tâm sự với bạn và nói ý định nhảy sông Tu tu nhưng không ai nghĩ N làm thật.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ thiếu nữ 16 tuổi gieo mình xuống dòng sông chảy xiết, tối ngày 17/10, trao đổi với báo đất việt, đại diện thôn trần phú, xã vũ đông, tp.thái bình, tỉnh thái bình cho biết, hiện vẫn chưa tìm được tung tích nạn nhân.

Theo đó, nạn nhân được xác định là Đặng Thị Bích N. (16 tuổi, trú thôn Trần Phú).

"N đã nghỉ học và đi làm, ở nhà bố mẹ cháu cũng là những người hiền lành chứ không có chuyện bố mẹ nói nặng lời để khiến cháu có quyết định dại dột như thế.

Trước khi xảy ra sự việc này, cháu cũng không nói lời gì với gia đình mà chỉ chat với bạn trên facebook, tâm sự với bạn và nói có ý định đó nhưng không ai nghĩ cháu lại làm thật", đại diện thôn Trần Phú cho biết.

Theo vị đại diện này, ở gia đình, N cũng là một người con ngoan, chưa có điều tiếng gì về các mối quan hệ bên ngoài xã hội.

Nói về thời điểm phát hiện N nhảy xuống sông Trà Lý, vị đại diện này cho biết: "Lúc đó có người nhìn thấy cũng liền nhảy xuống cứu cháu, thấy cháu nhấp nhô lên nhưng cũng không cứu kịp".

Ông đào văn tiến chặt vội cây chuối làm phao rồi nhảy xuống sông cứu người.theo thông tin trên báo chí, ông đào văn tiến (55 tuổi, nhà gần cầu vũ đông, thuộc xã vũ đông), người chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 7h30 phút sáng 16/10, khi nghe thấy tiếng hô hoán của người dân, ông tiến chạy ra và phát hiện một thiếu nữ đi bộ lên cầu theo hướng từ xã vũ đông đi trung tâm tp.thái bình. khi lên đến giữa cầu, thiếu nữ trèo qua lan can cầu và gieo mình xuống sông trà lý.

Cùng lúc này, một thanh niên khác sống gần đó cũng ôm phao chạy ra nhưng do trên địa bàn tỉnh thái bình vừa xảy ra trận mưa lớn, nước sông chảy xiết nên không cứu kịp, thiếu nữ lúc đó đã chìm hẳn.

Tại hiện trường phía trên cầu chỉ còn lại đôi dép của thiếu nữ.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình tổ chức thuê đội tìm kiếm nhưng đến nay chưa có kết quả.

Theo Mai Thùy/Báo Đất Việt

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thieu-nu-gieo-minh-xuong-song-bao-truoc-qua-facebook-20201018150210573.htm)
Từ khóa: xã hội

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY