Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Quen nhau qua mạng, cặp đôi có cái kết như mơ với đám cưới giữa đại dương

Cassandra và Steven hẳn đã trúng số độc đắc khi tìm được chân ái trong hàng tỷ người dùng mạng xã hội.

Không phải app hẹn hò, Cassandra và Steven - Cặp đôi người Mỹ đã "tìm thấy nhau" qua Facebook. Cả hai đều là những người mê xê dịch. 3 năm trước, khi chia sẻ những băn khoăn của mình về chuyến đi tới Canada trong một hội nhóm trên Facebook, Cassandra đã nhận được sự trợ giúp vô cùng tận tình của Steven.

Cả hai giữ liên lạc trong suốt gần 1 tháng, mãi cho tới khi Cassandra trở về từ Canada sau chuyến du lịch, họ mới gặp nhau lần đầu tiên. Cassandra cho biết vì đã nói chuyện gần như hàng ngày nên cả hai không hề có cảm giác bối rối ngượng ngùng trong lần đầu gặp mặt.

"Chúng tôi có cảm giác như thể mình đã quen đối phương lâu lắm rồi" - Cassandra chia sẻ.

Đam mê du lịch chính là yếu tố quan trọng giúp cả hai nói chuyện cả ngày mà không chán. Steven ngỏ lời yêu Cassandra khoảng 3 tháng sau đó. Sau gần 3 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Cassandra và Steven trong ngày cưới

Đám cưới của Cassandra và Steven được tổ chức tại khách sạn Zephyr Palace ở Costa Rica (Mỹ). Điều đặc biệt khiến cặp đôi lựa chọn khách sạn này cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời chính là một bể bơi vô cực với view biển.

"ngay khi tới zephyr palace, chúng tôi đã biết mình chẳng cần phải đi nơi nào khác để khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới nữa. bể bơi vô cực với view biển khiến tôi có cảm giác mình đang được đứng giữa đại dương vậy" - cô dâu cassandra chia sẻ.

Đám cưới bên bể bơi vô cực với view biển đẹp tới mức nín thở!
Cassandra và Steven

Đám cưới của cặp đôi người Mỹ được diễn ra vào buổi chiều. Sau khi hoàn thành các nghi thức thành hôn và trao nhau lời thề nguyện, cô dâu, chú rể sẽ cùng nâng ly nhận lời chúc phúc và thưởng tiệc với khách mời trong phòng tổ chức tiệc cưới của khách sạn Zephyr Palace.

Khi tất cả đã no say, Cassandra, Steven và những người bạn thân cùng nhau "quẩy tới bến" trên nền nhạc EDM. Steven cho biết anh và vợ đã tập luyện một màn khiêu vũ kéo dài gần 2 phút trên nền nhạc "Electricity" của Dua Lipa trong suốt 10 ngày liên tục.

"chúng tôi thực sự đã muốn tập luyện kỹ hơn nhưng vì quá bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nên khoảng 10 ngày trước hôn lễ, chúng tôi mới bắt đầu tập điệu nhảy này. may mắn là cả hai đã "diễn" rất mượt và làm tất cả bạn bè bất ngờ" - chú rể steven chia sẻ.

Cassandra và Steven khiêu vũ trên nền nhạc "Electricity" của Dua Lipa

Nhìn lại chuyện tình của mình, cặp vợ chồng mới cưới vẫn có phần "bàng hoàng" vì không thể tin được mình lại gặp được "chân ái" qua mạng xã hội. Trong hàng tỷ người dùng Facebook, có lẽ Cassandra và Steven đã "trúng số độc đắc" khi tìm thấy nhau.

- Video nét quyến rũ của Hoàng Thùy. Nguồn: FBNV.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/quen-nhau-qua-mang-cap-doi-co-cai-ket-nhu-mo-voi-dam-cuoi-giua-dai-duong-d279323.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/quen-nhau-qua-mang-cap-doi-co-cai-ket-nhu-mo-voi-dam-cuoi-giua-dai-duong/20230923061803245)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY