Tâm sự hôm nay

Thiếu nữ xinh đẹp hát Duyên phận khiến người nghe rụng rời hài nhất tuần qua

Xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng, người đẹp khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình cho đến khi cô cất giọng hát.
Trong tuần qua còn có nhiều video hài: Người đẹp Nhật tung cước hạ gục sếp ngay tại văn phòng; Những kiểu đặt mật khẩu wifi 'bá đạo' nhất Việt Nam; Cô gái mất tiền triệu vì tin 100% khán giả của Ai là triệu phú...

thiếu nữ xinh đẹp hát 'duyên phận' khiến người nghe rụng rời

Khi cô gái trong tà áo dài xuất hiện và điệu nhạc bài hát 'duyên phận' vang lên chắc hẳn rất nhiều người nghe đang đợi chờ một giọng ca ngọt ngào đến từ cô gái xinh đẹp.

Nhưng sự thật thì lại không được như vậy khi cô gái hát 'duyên phận' theo cách của riêng mình. Dù không quen tai người nghe nhưng cô gái cũng đã rất tự tin thể hiện đam mê ca hát của mình trước mọi người.

Người đẹp Nhật tung cước hạ gục sếp ngay tại văn phòng

Vừa nhìn thấy mớ hồ sơ mới mà sếp vừa mang đến bàn mình, cô gái đã vô cúng tức giận và sau đó tung cước hạ gục sếp.

Không dừng lại ở đó, cô gái còn bay nhảy khắp văn phòng khiến tất cả đồng nghiệp đều bị Knock-out.

Tuy nhiên đây chỉ là một video quảng cáo khi anh chàng cuối cùng nhờ mang khẩu trang mà chẳng thể bị hạ gục vì không nghe mùi phát ra từ tất của cô gái đang đi.

Cô gái mất tiền triệu vì tin 100% khán giả của Ai là triệu phú

Không chỉ thua mà người đẹp còn bị đặt cho biệt danh 'thánh nhọ' khi trả lời sai dù nghe theo ý kiến của 100% khán giả.

Bước vào câu hỏi số 8 cô gái đã sử dụng đến ba quyền trợ giúp là: Gọi điện cho người thân, 50-50 và hỏi ý kiến khán giả nhưng tất cả đều không mang lại kết quả. Đặc biệt, trong phần trợ giúp cuối cùng, cô đã nghe theo ý kiến của 100% khán giả nhưng vẫn phải ngậm ngùi dừng cuộc chơi.

MC xinh đẹp 'độn thổ' vì bị cầu hôn trên sóng truyền hình

Đang say sưa dẫn chương trình, nữ biên tập viên Jovana Avramovska phát hiện anh bạn đồng nghiệp kiêm bạn trai có hành động lạ. Mất vài giây bối rối, người đẹp chọn cách ẩn mình xuống bàn để tránh máy quay phim.

Cô gái trốn nhanh đến mức chưa kịp nhìn thấy cảnh bạn trai quỳ xuống và nói lời cầu hôn. Cách xử lý 'bá đạo' của cô nàng khiến khán giả bật cười, còn vị hôn phu méo mặt vì bị bỏ rơi.

Chạy thục mạng trước điều kiện kết hôn của bạn gái

Cô gái đã siêu lòng trước lời cầu hôn thật ngọt ngào của bạn trai cũng như sự cổ vũ bên ngoài của mọi người.

Nhưng chưa kịp vui mừng vì điều đó thì chàng trai đã choáng váng trước danh sách dài những yêu cầu khắc nghiệt của cô bạn gái lắm chiêu. Sau đó anh chàng nhanh chóng giấu nhẫn cầu hôn và tìm cớ bỏ chạy thục mạng.

Trấn Thành méo mặt vì mật khẩu wifi 'bá đạo'

Cứ ngỡ cậu nhân viên phục vụ khinh thường không cho mật khẩu wifi, vợ chồng Trấn Thành nổi cơn thịnh nộ làm ầm ĩ khắp quán.

Sau khi được giải thích cặn kẽ, Trấn Thành góp ý quán ăn nên đổi mật khẩu từ 'Hỏi làm chi' thành 'Ai mà biết' để lịch sự hơn.

Chàng trai ra tay nghĩa nghiệp giải cứu mỹ nhân

Đôi nam nữ tranh cãi dữ dội khiến đoạn đường nhỏ không ai có thể qua lại. Thế nhưng khi được nhắc nhở, người đàn ông lại tỏ ra bực dọc và dọa đánh đối phương.

Lúc này, chàng trai từ trong ôtô nhảy qua trần xe ra ngoài, vác gọn người đàn ông thô lỗ lên vai mang đi chỗ khác. Sau đó, người anh hùng nhẹ nhàng dắt tay mỹ nhân lên xe rời khỏi hiện trường.

Cách xin wifi nhà hàng xóm một cách tinh tế

Để lấy được mật khẩu wifi nhà hàng xóm, bạn cần phải hỏi xin một cách thông minh và tinh tế khiến đối phương không thể đề phòng.

Thêm nữa mỗi lần hỏi cần phải thay đổi chiến lược để thu được hiệu quả cao nhất.

Ông chồng choáng trước cách làm bếp của cô vợ

Cô con dâu đang bối rối khi không biết làm bếp như thế nào vì có mẹ chồng ngồi kế bên.

Biết được khó khăn của vợ mình, ông chồng nấp phía đằng xa ra hiệu giúp vợ nhưng anh chàng không ngờ rằng cô vợ của mình lại hậu đậu một cách đến khó tin.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/thieu-nu-xinh-dep-hat-duyen-phan-khien-nguoi-nghe-rung-roi-hai-nhat-tuan-qua-3567327.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY