Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thoát khỏi đau nhức khớp xương - Chuyện kể từ người trong cuộc

Nhức mỏi, bủn rủn chân tay là cảm giác khó quên của những ai từng bị cơn đau khớp hành hạ. Không có Thu*c đặc trị khỏi hoàn toàn và ngay lập tức, nhiều người chấp nhận “sống chung với lũ”. Thế nhưng, cô Lưu Thị Thanh Nga (ở Thành phố Hồ Chí Minh) thì ngược lại. Thay vì gắng chịu những cơn đau, cô quyết tâm chiến thắng căn bệnh bằng cách tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm phù hợp và kiên trì sử dụng.

“Tôi từng nghĩ mình bị ung thư vì... đau quá”

Cô Nga sống trong căn nhà nhỏ ở 427 Phạm Văn Bạch, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Chồng mất sớm, mình cô bươn chải nuôi con cái nên người. Năm tháng qua đi, vất vả cũng đỡ dần nhưng ở tuổi 60, cô bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu đi xuống của sức khỏe.

Đầu năm 2016, trong lúc phụ giúp con gái đóng gói hàng hóa, cô thấy sống lưng đau nhói, rồi mỏi nhừ xuống dưới hông. Ban đầu cô chỉ nghĩ do ngồi nhiều nên đau mỏi nhưng mấy ngày sau tình trạng vẫn không thuyên giảm, thậm chí có phần nặng hơn, nằm ngửa hay xoay người sang 1 bên vẫn khó chịu. Nhà cách chợ chỉ chừng 300m, nhưng cứ đi về đến nhà là cô phải ngồi bệt xuống đất để nghỉ. Cô cảm giác như cột sống lưng không còn lực để làm bệ đỡ cho cơ thể.

Từ lưng, cơn đau lan đến hông rồi xuống cả chân. Cô bắt đầu phải đi cà nhắc, ngồi cũng phải duỗi thẳng 2 chân ra chứ co lại rất khó chịu. “Cứ bảo nghĩ dại chứ nhiều khi đau quá, tôi còn tưởng mình bị ung thư”, cô Nga chia sẻ.

Sau khi đi khám, bác sĩ kết luận cô bị thoái hóa cột sống thắt lưng, chèn ép dây thần kinh nên mới tê chân. Cô uống theo đơn bác sĩ kê, Thu*c giảm đau có, kháng sinh liều cao cũng có. Trải qua gần 1 năm chữa trị, cơn đau giảm hơn nhưng cô lại gặp phải vấn đề oái ăm khác: bụng dạ yếu đi, dễ bị nôn ói, cồn cào.

Lần đi khám tiếp theo, bác sĩ chẩn đoán cô bị xung huyết bao tử, trào ngược dạ dày do tác dụng phụ của Thu*c tây. Sau khi dừng uống Thu*c, cơn đau khớp lại bắt đầu trở lại, nhất là khi thời tiết miền Nam chuyển sang mùa mưa, ẩm ướt kéo dài.

Cơ may tìm đúng sản phẩm đẩy lùi cơn đau khớp

Những lần đau lưng, đau chân đến mất ngủ khiến cô Nga quyết tâm tìm bằng được giải pháp chiến thắng căn bệnh này. Cô đọc báo, vào mạng Internet, hỏi han bạn bè để có thêm kiến thức về bệnh và cách chữa trị hiệu quả. Không dám sử dụng Thu*c tây quá nhiều như trước, cô chuyển hướng tìm hiểu Đông y. Nhưng giữa hàng chục sản phẩm trị đau nhức khớp được quảng cáo khắp mọi nơi, cô lại mông lung không biết lựa chọn loại nào.

Cô ra nhà Thu*c Nhật Mai (quận Tân Bình, TP HCM) tìm gặp dược sĩ và được tư vấn dùng Viên khớp Tâm Bình. Vốn tính cẩn thận, cô tìm hiểu kỹ thành phần, tác dụng của sản phẩm. Sau khi biết Viên khớp Tâm Bình được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên, không ảnh hưởng đến dạ dày, lại có công dụng hỗ trợ mạnh gân cốt, lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, cô thấy sản phẩm khá phù hợp với tình trạng bệnh của mình nên mua về dùng thử.

Cô Nga tìm hiểu sản phẩm Viên khớp Tâm Bình trước khi dùng

Sau khi uống vài ngày, cô Nga bắt đầu có thiện cảm với Viên khớp Tâm Bình vì không thấy bụng cồn cào, sôi ruột như các Thu*c trước đây cô dùng, tuy nhiên cơn đau thì chưa giảm ngay. Uống hết 1 hộp, cô dần thấy lưng bớt đau buốt, chân bớt tê cứng, co duỗi thoải mái hơn, đi chợ về không còn phải nhăn nhó vì mệt mỏi như trước.

Nhận thấy những biến chuyển tích cực, cô Nga kiên trì uống đủ liệu trình 6 tháng để dứt hẳn cơn đau, cô thoải mái đi chợ, nấu cơm hoặc ngồi hàng giờ đóng gói hàng hóa cho con mà không còn đau nhức xương khớp. Từ đó đến nay, hàng năm cô đều duy trì uống 1 đợt 3 tháng để bệnh không tái phát.

“Giá như tôi biết đến sản phẩm này sớm hơn, Viên khớp Tâm Bình thật sự rất tốt, nhưng phải kiên trì sử dụng thì mới mong thắng bệnh”, cô Nga chia sẻ.

5 ưu điểm của Viên khớp Tâm Bình được người bệnh tin dùng:

1. Được bào chế từ 10 vị thảo dược thiên nhiên không trộn Thu*c tây, không gây tác dụng phụ.

2. Hỗ trợ hiệu quả giảm triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp; hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết.

3. Sản xuất bởi thương hiệu uy tín – Dược phẩm Tâm Bình đã có 10 năm uy tín trên thị trường với nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

4. Giá cả hợp lý – Phân phối trên cả nước: Giá bán lẻ 100.000 đồng/hộp 60 viên sử dụng trong 10 ngày. Sản phẩm có bán tại tại các nhà Thu*c trên toàn quốc.

5. Hàng triệu người bệnh tin dùng: Là sự lựa chọn tin cậy của người bệnh, giúp họ thoát khỏi những cơn đau nhức xương khớp “hành hạ” nhiều năm.

Phương Thảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thoat-khoi-dau-nhuc-khop-xuong-chuyen-ke-tu-nguoi-trong-cuoc-69355.html)

Chủ đề liên quan:

đau nhức đau nhức khớp nhức khớp

Tin cùng nội dung

  • Hầu hết NCT bị đau nhức khớp ở mức độ nhẹ hay nặng là do khớp bị viêm mà ngay từ đầu họ không để ý hoặc biết nhưng chủ quan, xem thường
  • Chứng đau nhức xương, khớp gặp chủ yếu ở người trưởng thành, đặc biệt ở người cao tuổi (NCT).
  • Thời tiết chuyển mùa, nhất là khi trời lạnh là điều kiện thuận lợi cho các bệnh xương khớp xuất hiện, đặc biệt là ở người cao tuổi.
  • Tôi 40 tuổi, sức khỏe bình thường, làm văn phòng. Gần đây, khi thời tiết bắt đầu lạnh, tôi rất hay bị đau nhức chân tay, mình mẩy. Bệnh làm tôi rất khó chịu, nhiều khi mất ngủ.
  • Ðau nhức các khớp là do vệ khí của cơ thể không đầy đủ, các tà khí: phong, hàn, thấp, nhiệt xâm phạm vào cân cơ...
  • Theo y học cổ truyền, tất cả các bệnh có đau nhức ở khớp xương, có sưng nóng đỏ hay chỉ tê, nặng ở tại khớp đều nằm trong phạm trù chứng tý hay bệnh tý.
  • Tôi 27 tuổi, lấy vợ được hai năm, thỉnh thoảng lại đau nhức ở hai bên tinh hoàn.
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Theo quan niệm y học cổ truyền đinh hương có mùi thơm, vị cay, tính ôn, đi vào các kinh phế, tỳ, vị và thận. Có tác dụng ôn trung (ấm bụng), noãn thận (ấm thận), kích thích tiêu hóa, chỉ huyết.
  • Thời tiết lạnh thường là yếu tố gây tái phát bệnh khớp, đau mỏi cơ xương. Nguyên nhân do vệ khí của cơ thể không đầy đủ, bị tà khí xâm nhập làm sự vận hành của khí huyết bị tắc gây sưng đau, tê mỏi cơ các khớp. Xin giới thiệu một số bài Thuốc lưu thông khí huyết, bồi bổ can thận, có tác dụng giảm đau nhức xương khớp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY