Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thổn thức vì vòng 1 Sexy của dàn mỹ nhân Cbiz khi lên đồ trễ nải

Dương Mịch, Nhiệt Ba, Liễu Nham… khiến dân tình phải ghen tị vì vòng 1 gợi cảm.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhiều mỹ nhân Cbiz còn được ưu ái có được vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 nảy nở. Khi diện những mẫu váy áo trễ nại, lợi thế vòng 1 của họ lại càng được phô bày rõ rệt. Nhìn dàn mỹ nhân Sexy nhất nhìn Cbiz như Dương Mịch, Nhiệt Ba, Liễu Nham… diện váy áo trễ nải, đến các chị em cũng phải thổn thức vì ghen tị.

Liễu Nham luôn là 1 trong những mỹ nhân gợi cảm nhất Cbiz. Với ưu điểm trời ban là vòng 1 căng tràn nảy nở, chỉ cần diện những mẫu váy áo trễ nải chút đỉnh là cô đã khiến dân tình phát mê, mải ngắm không kịp chớp mắt.

Chẳng cần ăn diện cầu kỳ, chỉ cần lên đồ đơn giản là Liễu Nham đã đủ sức thu hút, ghi điểm gợi cảm tuyệt đối.

Dương Mịch không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng cực phẩm khiến bao người mê mẩn. Đặc biệt là vòng 1 nảy nở cực kỳ nóng bỏng.

Vòng 1 của cô đỉnh đến độ kể cả lên đồ kín đáo nhưng vòng 1 căng đầy vẫn cực kỳ nổi bật.

Đã không ít lần mỹ nhân họ Dương để lại những hình ảnh để đời khi diện trang phục gợi cảm, lúng liếng đôi gò bồng đào căng tràn nóng bỏng.

Chỉ cần diện váy áo trễ nải chút đỉnh là Dương Mịch đã khiến dân tình "ná thở" vì vòng 1 căng tràn cực kỳ gợi cảm.

Không quá hở bạo như đàn chị nhưng Nhiệt Ba cũng từng không ít lần khiến dân tình choáng váng vì vòng 1 căng tràn nảy nở. Những mẫu váy áo xẻ sâu, o ép vòng 1 khiến dân tình phải trầm trồ vì vóc dáng hoàn mỹ không góc ch*t của mỹ nhân Tân Cương.

Nhan sắc cực phẩm, body "đỉnh của chóp", Nhiệt Ba luôn là một trong những mỹ nhân đình đám nhất Cbiz.

Không hề thua kém những mỹ nhân khác, Na Trát cũng cực kỳ gợi cảm khi diện những mẫu váy áo trễ nải lấp ló đôi gò bồng đào.

Lưu Diệc Phi cũng từng khiến dân tình ná thở vì khoảng khắc diện váy quây lấp ló vòng 1 căng tràn gợi cảm.

Trương Vũ Kỳ từng khiến dân tình "nóng hừng hực" khi diện mẫu váy cổ trễ để lộ khuôn ngực lúng liếng cực kỳ gợi cảm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thon-thuc-vi-vong-1-sexy-cua-dan-my-nhan-cbiz-khi-len-do-tre-nai-20211021160243406.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY