Kinh tế xã hội hôm nay

Thông chốt, thanh niên chạy xe máy đâm trúng CSGT, bước chạy của người bạn ngồi sau hút mọi chú ý

Một đoạn clip ghi lại quá nhiều tình huống khiến người ta đặc biệt phải chú ý, lưu tâm.

Một phần diễn biến của vụ việc nam thanh niên điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông, "thông chốt" đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm trên đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó sự việc xảy ra vào khoảng 16h22' chiều ngày hôm nay (10/5) trên đoạn đường thuộc Từ Sơn, Bắc Ninh. Chủ nhân đoạn camera hành trình cho biết vào thời điểm này, 2 nam thanh niên đầu trần, chạy xe máy lạng lách rồi thậm chí còn "cà khịa" anh trong quá trình lưu thông trên đường.

Khi chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, thanh niên chạy xe máy còn cố tình vít ga bỏ chạy rồi đâm trúng chiến sĩ - may mắn thời điểm đó, chiếc xe bồn lưu thông ở làn đường ngược chiều đã chủ động dừng xe.

Thanh niên cầm lái đã bị các chiến sĩ CSGT khống chế thành công, còn thanh niên khác ngồi sau xe đã lẳng lặng bỏ đi. Khoảnh khắc anh chàng rời khỏi hiện trường vụ việc, không ở lại theo dõi tình hình người bạn của mình khiến dân mạng bật cười.

Thanh niên chạy xe máy "thông chốt" đâm trúng chiến sĩ CSGT

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thong-chot-thanh-nien-chay-xe-may-dam-trung-csgt-buoc-chay-cua-nguoi-ban-ngoi-sau-hut-moi-chu-y-20200510205131669.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều năm qua, cầu Ông Điền đã hư hỏng rất nặng, ảnh hưởng lớn đến việc giao thông của người dân, họ rất bức xúc, vào mùa mưa lũ, không ai dám qua.
  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • “Rối loạn ám ảnh sợ hãi” còn gọi là rối loạn nghi thức ám ảnh (Obsessive - Compulsive Disorder - OCD).
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY