Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thông tin mới nhất về bệnh nhân mắc COVID-19 siêu nguy kịch ở Việt Nam

Chiều 1/3 thông tin từ Tiểu ban Điều trị (Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19) cho biết, bệnh nhân 1536 có tình trạng nặng hơn cả phi công người Anh trong đợt dịch trước, hiện đã có dấu hiệu cải thiện.
Thông tin mới nhất về bệnh nhân mắc COVID-19 'siêu nguy kịch' ở Việt Nam

Trong quá trình điều trị đã có lúc bn1536 nguy kịch tưởng không qua khỏi, các y bác sĩ đã chuẩn bị sẵn mẫu giấy báo cáo Tu vong… bn1536 đã được hội chẩn quốc gia 6 lần, tổ hội chẩn bệnh nhân covid-19 nặng hội chẩn thường xuyên trên điện thoại. các bác sĩ bệnh viện đa khoa đà nẵng cũng đã được điều sang bệnh viện phổi đà nẵng hỗ trợ trực tiếp, song bệnh nhân vẫn có diễn biến rất nặng do cao tuổi (79 tuổi), nhiều bệnh lý nền như tăng huyết áp, đái tháo đường đi kèm nhiều năm.

Tất cả các trang thiết bị hiện đại, Thu*c hiếm, các xét nghiệm chuyên sâu, dinh dưỡng…. tốt nhất đều được huy động điều trị cho người bệnh. Các chuyên gia Tổ hội chẩn đánh giá BN1536 nguy kịch, nặng hơn cả bệnh nhân 91 (nam phi công người Anh).

Dù đã có những hy vọng bước đầu, song các chuyên gia nhận định vẫn chưa thể nói trước được tình trạng bệnh nhân sắp tới do bệnh nhân đã lớn tuổi, nhiều bệnh nền mạn tính như suy tim, đái tháo đường, tăng huyết áp, suy dinh dưỡng mạn…

Kết quả chụp sọ não của bé gái rơi từ tầng 13 chung cư

Chiều 1/3, TS. BS Lê Ngọc Duy - Giám đốc Trung tâm Cấp cứu và Chống độc Nhi khoa, Bệnh viện Nhi Trung ương, cho biết đã có kết quả chụp sọ não của bé gái ở quận Thanh Xuân rơi từ tầng 13 chung cư hôm qua.

Thông tin mới nhất về sức khoẻ bé 3 tuổi sau một ngày rơi từ tầng 12

Sáng 1/3, TS.Lê Ngọc Duy - Giám đốc Trung tâm Cấp cứu và Chống độc Nhi khoa, Bệnh viện Nhi Trung ương đã thông tin về tình trạng sức khỏe bé gái ở quận Thanh Xuân rơi từ tầng 12 chung cư.

Truy tìm 4 người liên quan bệnh nhân nhập cảnh trái phép

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Tháp đang khẩn cấp truy vết 4 trường hợp nghi là F1 của một phụ nữ nhập cảnh trái phép.

Kết quả xét nghiệm ca nghi nhiễm COVID-19 tại Bạc Liêu

Tối 28/2 bộ y tế cho biết đã có kết quả xét nghiệm người đàn ông nghi mắc covid-19 tại bạc liêu.

Hà Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thong-tin-moi-nhat-ve-benh-nhan-mac-covid19-sieu-nguy-kich-o-viet-nam-1800178.tpo)

Chủ đề liên quan:

bệnh nhân nặng covid-19 đà nẵng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY