Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thông tin mới vụ bé gái 6 tuổi bị cha ruột bạo hành dã man

(MangYTe)- Nạn nhân bị cha ruột bạo hành dã man ở Sóc Trăng đã ổn định sức khỏe, tuy nhiên tinh thần bé còn sợ hãi.

Ngày 8-6, lãnh đạo ubnd xã lai hòa (thị xã vĩnh châu, tỉnh sóc trăng), thông tin cháu bé danh thị n. (6 tuổi, bị cha ruột bạo hành) đã xuất viện và được cậu ruột đưa về nhà để chăm sóc.

Danh đa (24 tuổi, cha ruột cháu n.) trước đó đã bị công an khởi tố, bắt tạm giam về tội hành hạ người khác.

Trước đó, ngày 28-5, tài khoản facebook h.t. đăng tải clip dài gần bốn phút ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi rượt đuổi và dùng cây đánh một bé gái. dù cháu bé nhiều lần tìm đường chạy thoát thân nhưng người đàn ông vẫn cố tìm và đánh. nhẫn tâm nhất là cảnh người đàn ông trói bé gái vào gốc cột nhà và tiếp tục đánh bé gái dã man.

Sau khi đoạn clip được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Facebook, lãnh đạo thị xã Vĩnh Châu đã chỉ đạo ngành chức năng xác minh, xử lý. Ngay sau đó, Đa được đưa về trụ sở Công an xã để lấy lời khai.

Tại công an, Đa khai nhận do thấy bé N. (con gái ruột của Đa) lấy gạo đổ vào cát để nghịch nên tức giận và đánh. Vụ việc được một người hàng xóm phát hiện, quay clip, sau đó đăng lên mạng xã hội Facebook.

Tạm giam kẻ bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Sóc Trăng

(plo)- ông danh đa, người cha bạo hành con gái ruột sáu tuổi, bị khởi tố về tội hành hạ người khác theo điều 185 bộ luật hình sự.

CHÂU ANH

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/xa-hoi/thong-tin-moi-vu-be-gai-6-tuoi-bi-cha-ruot-bao-hanh-da-man-917373.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY