Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử bao sản phẩm skincare nhưng cuối cùng, hội sành skincare lại quay về với 7 món kinh điển này vì giúp da đẹp lên thật

Chị em nên ghim chặt 7 sản phẩm dưới đây vì rất có thể sẽ tìm thấy vũ khí đổi đời cho làn da.

Mỗi năm qua đi, chúng ta đều chứng kiến sự ra đời của rất nhiều các sản phẩm skincare mới toanh, thu hút sự tò mò của các tín đồ chăm da nói chung và các btv làm đẹp nói riêng. thế nhưng, dù có thử nghiệm nhiều sản phẩm đến đâu thì hội sành chăm da cũng dành tình cảm cho một số những món skincare nhất định. lý do đơn giản là bởi những món làm đẹp kinh điển này thực sự mang đến hiệu quả cải thiện làn da. dưới đây chính là 7 món chăm da được hội sành làm đẹp dùng mãi không thôi, chị em mau tham khảo để sớm tìm thấy cho mình được "chân ái" giúp lột xác nhan sắc.

1. SkinCeuticals C E Ferulic (Khoảng 3.800.000 VNĐ)

Lọ serum của nhà SkinCeuticals được nhắc tên đi nhắc tên lại trên các tạp chí, chuyên trang uy tín. Và dù nghe đến nhàm tai nhưng các BTV làm đẹp, tín đồ chăm da và cả các bác sĩ vẫn luôn muốn nhấn mạnh đến hiệu quả cải thiện làn da có thực của lọ serum này. Với những thành phần như vitamin C, E và Ferulic, lọ serum này sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, căng bóng chưa từng thấy, bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động từ phía môi trường và xóa sạch những dấu hiệu tuổi tác, như nếp nhăn chẳng hạn.

g - Ảnh 1.

Nơi mua: SkinCeuticals

2. Charlotte Tilbury Charlotte's Magic Cream (Khoảng 1.790.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng huyền thoại của Charlotte Tilbury giúp cấp ẩm sâu và thẩm thấu tốt. Lọ kem dưỡng còn chứa những thành phần có công dụng kích thích sản sinh collagen, chống lại các gốc tự do và giúp giảm nếp nhăn. Và nếu chị em muốn chống lão hóa hiệu quả, lọ kem dưỡng này chính là sản phẩm không thể bỏ qua.

g - Ảnh 3.

Nơi mua: Lixi Box

3. Bioderma Sensibio H2O (Khoảng 449.000 VNĐ)

Lọ nước tẩy trang của Bioderma đã trở nên quá nổi tiếng. Em này loại bỏ rất hiệu quả những cặn bẩn, tàn dư từ kem chống nắng hay cặn makeup. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn rất dịu nhẹ, thân thiện với làn da, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, tươi mới chứ không hề làm ảnh hưởng đến lớp màng bảo vệ tự nhiên của làn da.

g - Ảnh 5.

Nơi mua: Thế Giới Skinfood

4. SkinCeuticals A.G.E. Eye Complex (Khoảng 2.280.000 VNĐ)

Tín đồ chăm da, kiêm tổng biên tập của chuyên trang Who What Wear – bà Kat Collings đã kết thân với lọ kem mắt của SkinCeuticals và nhận thấy vùng da quanh mắt đã được cải thiện sâu sắc. Các nếp nhăn như mờ hẳn đi, tông da cũng trở nên tươi sáng hơn. "Tôi từng nghĩ kem mắt là sản phẩm tự chọn, không cần thiết cho quy trình chống lão hóa cơ bản, cho đến khi dùng lọ kem mắt này".

g - Ảnh 7.

Nơi mua: Her Skincare

5. Olay Beauty Fluid Lotion (Khoảng 259.000 VNĐ)

Người mẹ 62 tuổi của BTV làm đẹp Courtney Higg đã dùng lọ lotion kinh điển này đến vài thập kỹ: "Sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da hỗn hợp của tôi trong suốt cả ngày, cung cấp một lượng độ ẩm dồi dào và không bao giờ gây nên tình trạng kích ứng. Thêm nữa, lọ lotion cũng không hề đắt đỏ và tôi có thể tiết kiệm tiền cho những việc khác".

g - Ảnh 9.

Nơi mua: Lazada

6. Timeless Skin Care Coenzyme Q10 Serum (Khoảng 390.000 VNĐ)

Lọ serum này có mức giá phải chăng nhưng lại làm được rất nhiều việc, bao gồm kích thích sản sinh collagen, cấp ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Người dùng lọ serum còn ghi nhận thấy tình trạng mẩn đỏ, da sần sùi, bong tróc đã biến mất sau khi kết thân với lọ serum "hạt dẻ" của Timeless.

g - Ảnh 11.

Nơi mua: Chiaki

7. Olay Regenerist Whip (Khoảng 549.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng mỏng nhẹ này còn tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF, điều này sẽ góp phần bảo vệ làn da hiệu quả. Quan trọng hơn, lọ kem dưỡng chứa Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm dồi dào cho da, phức hợp amino-peptide giúp làm mịn, để lại cho bạn làn da mượt mà như lụa. Và thú vị không kém, lọ kem dưỡng này còn có khả năng chống lão hóa khi góp phần xóa bỏ nếp nhăn, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho làn da.

g - Ảnh 13.

Nơi mua: The Guardian

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-bao-san-pham-skincare-nhung-cuoi-cung-hoi-sanh-skincare-lai-quay-ve-voi-7-mon-kinh-dien-nay-vi-giup-da-dep-len-that-20210301174919497.chn)
Từ khóa: skincare

Chủ đề liên quan:

skincare

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY