Tâm linh hôm nay

Thư của Đại hội gửi Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam

Đại hội xin trân trọng gửi đến Ngài Chủ tịch sự biết ơn chân thành và mong Ngài cùng Chính phủ tiếp tục quan tâm giúp đỡ Giáo hội Phật giáo Việt Nam để việc thực hiện Nghị quyết của Đại hội và Chương trình hoạt động nhiệm kỳ V của Giáo hội đạt được kết quả hữu hiệu.

Kính thưa Ngài Chủ tịch,

Đại hội đại biểu phật giáo toàn quốc lần thứ v khai mạc ngày 4 tháng 12 năm 2002 tại thủ đô hà nội, với sự tham gia của hơn 772 đại biểu tăng, ni, phật tử khắp các tỉnh, thành trong toàn quốc và một số đại biểu tăng, ni, phật tử ở nước ngoài. đặc biệt, đại hội được hân hạnh đón tiếp chư vị khách quý đại diện đảng, nhà nước và các tổ chức ban ngành, đoàn thể của trung ương và địa phương.

Qua hai ngày làm việc trong không khí trang nghiêm, đoàn kết, hòa hợp, đại hội đã lắng nghe các báo cáo về hoạt động của giáo hội trong nhiệm kỳ iv, các tham luận, các ý kiến đóng góp của các đại biểu, của chư vị khách quý. đại hội đã nhất trí thông qua chương trình hoạt động của nhiệm kỳ v của giáo hội, đại hội đã suy tôn đức pháp chủ và ban thường trực hội đồng chứng minh, suy cử hội đồng trị sự giáo hội phật giáo và cuối cùng đã thông qua nghị quyết của đại hội.

Kính thưa Ngài Chủ tịch,

Đại hội đại biểu phật giáo toàn quốc lần thứ v đã thành công tốt đẹp. thành công của đại hội một lần nữa chứng minh giáo hội phật giáo xứng đáng là một tổ chức duy nhất đại diện cho phật giáo ở trong nước cũng như nước ngoài đã và đang đồng hành cùng dân tộc dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản việt nam. thành công của đại hội còn có sự giúp đỡ tận tình có hiệu quả về vật chất và tinh thần của các cơ quan, ban, ngành trung ương và địa phương.

Đại hội xin trân trọng gửi đến ngài sự biết ơn chân thành và mong ngài cùng chính phủ tiếp tục quan tâm giúp đỡ giáo hội phật giáo việt nam để việc thực hiện nghị quyết của đại hội và chương trình hoạt động nhiệm kỳ v của giáo hội đạt được kết quả hữu hiệu.

Kính chúc Ngài Chủ tịch vạn sự an khang trong sự nghiệp lãnh đạo đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta với mục tiêu Dân giàu - nước mạnh - xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/thu-cua-dai-hoi-gui-chu-tich-nuoc-chxhcn-viet-nam-d10052.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY