Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thu hồi giấy phép phòng khám tư làm Ch?t thai phụ ở Hà Nội

(MangYTe) - Phòng khám tư làm Ch?t người phụ nữ mang thai 15 tuần tuổi vừa bị Sở Y tế Hà Nội thu hồi giấy phép và đình chỉ hoạt động.

Ngày 8/8, lãnh đạo sở y tế hà nội cho biết, đơn vị này đã thu hồi giấy phép và đình chỉ hoạt động của phòng khám tư trên phố mai dịch, phường mai dịch, quận cầu giấy (hà nội) khi làm Ch?t thai phụ mang thai 15 tuần tuổi.

Trước đó, vào chiều 3/8, một phụ nữ mang thai 15 tuần được hai người bạn đưa đến phòng khám tư ở địa chỉ số 15 phố mai dịch phường mai dịch, quận cầu giấy (hà nội) để thăm khám theo yêu cầu. sau ít phút phòng khám làm thủ thuật, bất ngờ người quen nhận được tin báo thai phụ này nguy kịch, không lâu sau đó thì qua đời.

Ngày 4/8, ubnd quận cầu giấy (hà nội) đã có báo cáo chi tiết về trường hợp Ch?t bất thường tại khòng khám này. theo đó, hồi 16h ngày 3/8, ubnd quận cầu giấy nhận được tin có trường hợp qua đời tại phòng khám chuyên khoa phụ sản ở địa chỉ trên. ngay sau khi nhận được thông tin, ubnd quận chỉ đạo phòng y tế phối hợp với ubnd phường mai dịch đến phòng khám để nắm bắt tình hình.

Nạn nhân là chị đ.t.m.h (sinh năm 1986, trú tại nam từ liêm, hà nội), mang thai được 15 tuần tuổi. thai phụ có 2 con nhỏ, đây là lần mang thai thứ 3. bác sỹ nguyễn ngọc châm – chủ phòng khám chuyên khoa phụ sản, người trực tiếp thăm khám cho nạn nhân khai, bệnh nhân được đưa đến phòng khám lúc 13h30 chiều 3/8 trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc được.

Ngày 5/8, vụ sức khoẻ bà mẹ và trẻ em (bộ y tế) có văn bản yêu cầu xác minh và báo cáo thông tin trường hợp thai phụ Tu vong tại khòng khám chuyên khoa sản phụ số 15 mai dịch, phường mai dịch, quận cầu giấy (hà nội).

Văn Ngân/VOV.VN

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/thu-hoi-giay-phep-phong-kham-tu-lam-chet-thai-phu-o-ha-noi-ar562543.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY