Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Thử ngay những thức uống detox buổi sáng này nếu muốn có làn da đẹp

Một trong những loại thuốc bổ phổ biến nhất để có sức khỏe tốt là giấm táo, và thời điểm tốt nhất để uống là lúc bụng đói. Giấm táo giúp giảm cân, giảm mụn trứng cá và các tình trạng da khác

Mặc dù việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp mới và tốt nhất giúp bạn có được làn da sáng trong, nhưng phương pháp làm đẹp từ trong ra ngoài mới thực sự là gốc rễ cho một làn da hoàn hảo. Vẻ đẹp tự nhiên đến từ những gì chúng ta đưa vào cơ thể chứ không chỉ là những thứ ta khoác bên ngoài

Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là sử dụng các loại đồ uống theo cách của riêng mình để có làn da tuyệt đẹp. Nước giải độc là cách hoàn hảo để có được các chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da sáng khỏe.

Nếu có một điều mà tất cả chúng ta nên làm thì đó là uống nhiều nước hơn. Khi bạn bị mất nước, điều đó không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn phá hỏng chế độ làm đẹp. Dù cho có thoa bao nhiêu sản phẩm thần kỳ đi chăng nữa, nếu không uống đủ nước, tóc và da sẽ không bao giờ phát huy hết tiềm năng của chúng. Nước giúp loại bỏ độc tố và giữ cho các tế bào của da ngậm nước, tươi sáng hơn.

Nhưng nếu chỉ uống nước lọc thì dễ gây nhàm chán. Vì vậy, hãy thêm trái cây, rau và thảo mộc phù hợp vào nước để bắt đầu cải thiện làn da ở cấp độ tế bào và giúp bạn dần có được làn da sáng như mong đợi.

Dưới đây là một số thức uống detox dạng nước giúp mang lại cho bạn làn da sáng mịn mà bạn hằng khao khát. Và, không chỉ làm sáng da, những thức uống này sẽ thanh lọc từ bên trong và giúp làn da duy trì kết cấu hoàn hảo và rạng rỡ.

1. Nước giải độc chanh giàu vitamin C

Vitamin C là một trong những loại vitamin tốt nhất cho làn da. Không chỉ đối với da, vitamin C cũng cực kỳ tốt cho tóc và sức khỏe tổng thể.

Thức uống giàu vitamin C pha từ chanh và các loại quả giàu vitamin là món detox cực tốt cho da.

Nếu bạn đang tìm kiếm thức uống giải độc hoàn hảo giàu vitamin C thì hãy thử ngay cách pha chế này:

Lấy một cốc đầy nước và vắt chanh vào đó. Thêm một vài lát cam, dứa, kiwi và các nguồn thực phẩm khác giàu vitamin C. Để loại nước có hương vị này nguội và uống trong ngày.

Bạn cũng có thể bổ sung thêm nước cho đến khi trái cây trong cốc tươi trở lại. Ngoài ra, để tăng thêm lợi ích, hãy thêm một thìa đầy hạt Chia vì hạt Chia cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe bên trong của bạn.

2. Nước giải độc giấm táo

Một trong những loại thuốc bổ phổ biến nhất để có sức khỏe tốt là giấm táo, và thời điểm tốt nhất để uống là lúc bụng đói. Giấm táo giúp giảm cân, giảm mụn trứng cá và các tình trạng da khác. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng cường trao đổi chất và giải độc cho cơ thể.

Để làm liều thuốc tiên này, bạn cần lấy một cái lọ đầy nước và thêm 1 đến 2 thìa giấm táo vào đó. Bạn cũng có thể thêm một thìa mật ong để làm cho thức uống này trở nên ngon hơn. Mọi người đều biết mật ong là một thành phần tuyệt vời khác đối với vẻ đẹp của làn da. Tốt nhất là hãy uống vào sáng sớm và kiên trì chờ đợi kết quả.

3. Đồ uống dưa chuột, chanh và bạc hà

Hỗn hợp dưa chuột và chanh là chất khử độc rất tốt cho cả cơ thể và làn da của bạn. Chúng kích thích khả năng loại bỏ độc tố tích tụ trong các tuyến bạch huyết, bàng quang và ruột kết của hệ bạch huyết. Bạc hà cũng rất tốt cho da vì nó có đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ và chứa nhiều chất chống oxy hóa để bảo vệ.

Dưa chuôt, chanh và bạc hà kết hợp sẽ cho món đồ uống detox có khả năng thanh lọc cơ thể.

Hãy vắt một quả chanh và thêm vài lát dưa chuột vào một bình đầy nước. Trộn đều hỗn hợp. Lấy một nắm bạc hà đã rửa sạch và vỗ nhẹ bạc hà vào lòng bàn tay để tăng hương vị, sau đó cho vào bình và trộn đều. Sử dụng đồ uống này trong suốt cả ngày và chờ xem sư cải thiện đáng kể đối với da.

4. Nước giải độc rau xanh

Rau xanh cực tốt cho sức khỏe của bạn. Mỗi sáng, bạn hãy cố gắng tiêu thụ rau xanh dưới dạng sinh tố hoặc đồ uống giải độc để thải độc tố ra khỏi cơ thể và giúp làn da trắng sáng từ bên trong.

Đối với thức uống giải độc này, bạn lấy một chiếc bình và cho vài lá rau bina rửa sạch, vài lát dưa chuột cả vỏ, một miếng nhỏ gừng, một miếng nghệ tươi, một ít lá rau mùi hoặc cọng cần tây và nước. Xay nhuyễn mọi thứ. Bây giờ lọc nước trái cây cho vào trong ly và nhỏ vài giọt nước cốt chanh. Bạn hãy sử dụng nó vào mỗi sáng sớm trong vòng vài tháng, chắc chắn sẽ nhận thấy làn da của mình sáng lên trông thấy.

5. Nước giải độc hỗn hợp các loại quả mọng

Bạn hãy chuẩn bị nước giải độc này với lợi ích của các loại quả mọng. Giàu chất chống oxy hóa và vitamin C, thức uống lành mạnh và ngon lành này sẽ giúp bạn có được làn da trong sáng và rạng rỡ.

Bạn hãy chọn các loại quả yêu thích từ dâu tây, dâu đen và mâm xôi hoặc cắt chúng thành từng khối lớn. Cho tất cả vào nước có ga và thêm một số miếng kiwi. Phủ lên trên với lá húng quế, nước cốt chanh và một chút quế để tăng thêm hương vị cho đồ uống. Uống đồ uống ngọt này như một liều vitamin và chất chống oxy hóa hàng ngày để có được làn da khỏe mạnh hoàn hảo ngay lập tức.

Trên đây là những thức uống giải độc tốt nhất mà bạn dễ dàng thực hiện tại nhà giúp làn da của bạn sáng đẹp. Chúng sẽ giúp bạn chống lại một số vấn đề về da một cách tự nhiên.

Tuy nhiên bạn cũng nên thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh với đầy đủ chất dinh dưỡng để thấy được kết quả nhanh hơn. Ngoài ra, bạn hãy sử dụng kem chống nắng chất lượng tốt để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và ô nhiễm.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/thu-ngay-nhung-thuc-uong-detox-buoi-sang-nay-neu-muon-co-lan-da-dep-29648/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY