Kinh tế xã hội hôm nay

Thừa Thiên Huế: Người phụ nữ làm nội trợ nhặt được của rơi tìm trả người đánh mất

MangYTe - Khi đang giao dịch tại Trung tâm hành chính công thành phố Huế thì phát hiện 1 chiếc điện thoại bị bỏ quên. Sau đó, chị Xuân đã trình báo công an để tìm người đánh mất.

Ngày 16/7, Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, Công an xã Thuỷ Bằng cùng với chị Xuân vừa trao lại tài sản cho người bị đánh rơi.

Chị Xuân (áo vàng) trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Trước đó, chị Lê Thị Xuân (SN 1973, trú thôn Châu Chữ, xã Thủy Bằng, thành phố Huế) trong quá trình giao dịch tại Trung tâm hành chính công thành phố Huế phát hiện 1 điện thoại Samsung Galaxy A02s.

Sau khi nhặt được điện thoại, chị Xuân đã đến Công an xã Thủy Bằng để trình báo nhờ lực lượng công an tìm trả cho người đánh mất.

Qua xác minh, lực lượng công an xác định điện thoại này là của bà Châu Thị Thảo (trú phường An Cựu, thành phố Huế). Ngay sau đó, lực lượng công an cùng với chị Xuân trao lại chiếc điện thoại trên cho chị Thảo.

Được biết, chị Xuân nội trợ ở nhà và có nhiều thành tích, tích cực tham gia phong trào thiện nguyện tại địa phương.

Hoàng Dũng 

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thua-thien-hue-nguoi-phu-nu-lam-noi-tro-nhat-duoc-cua-roi-tim-tra-nguoi-danh-mat-20210716174013387.htm)

Chủ đề liên quan:

thừa thiên huế Thừa Thiên Huế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY