Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ladies Choice – Bí kíp giữ gìn sắc xuân dành cho phái đẹp tuổi tiền mãn kinh

Cùng với nhịp sống hiện đại, tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ ngày càng gia tăng và trẻ hóa dần, gây ra cho phái đẹp rất nhiều phiền toái, hậu quả không chỉ về sắc vóc mà còn cả hạnh phúc gia đình.

Theo thống kê, Việt Nam có khoảng 25% phụ nữ đang ở độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. Thông thường, sau tuổi 40, các chị em sẽ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, và từ 50-55 tuổi là giai đoạn mãn kinh. Tiến trình này khiến nồng độ của Progesterone và Estrogen trồi sụt thất thường gây ra "cơn giông tố" với hàng loạt rối loạn về sức khỏe, sắc đẹp và S*nh l*, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Các biểu hiện của suy giảm nội tiết tố nữ có thể kể đến như: Rối loạn kinh nguyệt; bốc hỏa; đổ mồ hôi đêm, mất ngủ; Khô rát *m đ*o, giảm ham muốn; giảm kích thước vòng 1; tâm S*nh l* không ổn định: hay cáu gắt, không kiểm soát được cảm xúc; da bị nhão, xệ, sạm nám, đồi mồi, tóc khô rụng; có nguy cơ cao mắc các vấn đề về tim mạch và xương khớp.

Suy giảm nội tiết tố nữ là vấn đề mà bất kỳ chị em nào cũng sẽ phải đương đầu khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề này nếu biết chăm sóc bản thân đúng cách. Để khắc phục tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ, ngoài việc sử dụng estrogen có nguồn gốc tự nhiên thì chị em nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, có thể kể đến Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Ladies Choice.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Ladies Choice – Bí kíp giữ gìn sắc xuân dành cho phái đẹp tuổi tiền mãn kinh - Ảnh 1.

Nhờ có xuất xứ rõ ràng và các thành phần ưu việt, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Ladies Choice rất hữu ích cho các chị em ở độ tuổi từ 30 trở lên giúp giảm triệu chứng suy giảm nội tiết tố, giúp chị em luôn giữ được sắc vóc trẻ đẹp cũng như hạnh phúc gia đình của chính mình.

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện luôn được các chị em quan tâm. Bên cạnh việc sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Ladies Choice, trong sinh hoạt hằng ngày, chị em cần có lối sống lành mạnh thư thường xuyên tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ, đủ chất để có thể ngăn ngừa tình trạng suy giảm nội tiết.

Lưu ý khi sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Ladies Choice:

- Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, phụ nữ có thai.

- Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

- Người sử dụng các loại Thu*c Tr*nh th*i nên sử dụng sản phẩm để giúp cân bằng nội tiết.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ladies Choice.

Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Phương.

Địa chỉ: Khu đô thị Sky Garden, đường Lương Văn Can, phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-ladies-choice-bi-kip-giu-gin-sac-xuan-danh-cho-phai-dep-tuoi-tien-man-kinh-20200720161438779.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY