Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thực phẩm giúp bạn đốt cháy mỡ thừa

Sử dụng thực phẩm để đốt cháy mỡ thừa là cách đang được nhiều chị em lựa chọn.

Mù tạt

Ảnh minh họa.

Mù tạt có thể coi là loại gia vị lành mạnh nhất, vì nó không hề chứa đường và lại rất giàu chất chống oxy hóa. Các chuyên gia cũng cho rằng, đồ ăn cay sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất 30 phút sau khi ăn.

Trứng

Bạn nên ăn trứng vào bữa sáng vì trứng giàu chất chống oxy hóa, vitamin d và choline, giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. một bữa sáng với trứng cung cấp đầy đủ protein, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Quả bơ giàu chất xơ và chất béo không hòa tan đơn giúp bạn cảm thấy no và giảm cảm giác thèm ăn vặt. một nghiên cứu chỉ ra rằng ăn quả bơ mỗi ngày trong vòng 4 tuần giúp giảm 1.6% mỡ bụng. bên cạnh đó, bơ còn đẩy nhanh trao đổi chất và bổ sung năng lượng cho một ngày dài.

Ớt

Các chuyên gia thuộc Đại học Wyoming (Mỹ) phát hiện, chất capsaicin trong trái ớt có thể kích thích cơ thể đốt cháy năng lượng và tạo ra quá trình sinh nhiệt đốt cháy calo. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn quá nhiều ớt vì sẽ ảnh hưởng đến dạ dày, gây ra những cảm giác khó chịu cho cơ thể.

Gừng

Củ gừng được các nhà khoa học chứng minh có khả năng đốt cháy chất béo rất tốt. vì thế, hãy cho gừng và chanh vào đồ uống của bạn để giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn. bạn có thể dùng gừng trong các món ăn hàng ngày, vừa có lợi cho việc giảm mỡ thừa lại vừa làm món ăn thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Chuối

Chuối là một nguồn cung cấp kali, canxi, magiê và vitamin dồi dào. Ăn một quả chuối mỗi ngày thực sự sẽ giúp bạn thon gọn hơn trong công cuộc giảm cân.

Bạn có thể ăn chuối bất cứ khi nào trừ khi đói. Thêm vào đó, có rất nhiều món tráng miệng với chuối bạn có thể thử như sinh tố chuối, kem chuối…

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/thuc-pham-giup-ban-dot-chay-mo-thua-37512.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuc-pham-giup-ban-dot-chay-mo-thua/20210506081559825)

Tin cùng nội dung

  • Khi ở tuổi vị thành niên, cơ thể trẻ phát triển nhanh cả về chiều cao và cân nặng bởi vậy việc bổ sung các vi chất trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
  • Quả bơ có rất nhiều lợi ích sức khỏe nhưng nếu tiêu thụ quá nhiều có thể gây ra những tác dụng phụ nghiêm trọng cho sức khỏe.
  • Nếu bạn muốn nhanh hết mỡ thừa trên cơ thể, hãy nhanh tay áp dụng 3 chiêu thức đơn giản bậc nhất dưới đây để có được hiệu quả tốt nhất.
  • Đối với việc giảm cân cho trẻ nhỏ, các loại rau xanh sẽ đóng vai trò chủ chốt. Song, nếu bé “dị ứng” với rau thì hãy dùng giải pháp thay thế. Đó là các loại củ.
  • Béo phì không chỉ là những lớp mỡ quanh đùi và eo mà hậu quả nặng nề nhất là ở những nơi ta không nhìn thấy và cũng thường là không nghĩ tới.
  • Bạn luôn bị ám ảnh bởi ngoại hình hơi dư cân? Đó không hẳn là vấn đề quá to tát nếu bạn được trang bị những kiến thức cần thiết.
  • Đã có nhiều người tự chữa bệnh viêm xoang theo những “bài Thu*c” truyền tai nhau, như dùng tỏi khô - rượu trắng hoặc dùng mù tạt. Bác sĩ Võ Quang Phúc - Phó giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc chữa mẹo này.
  • Mangyte -Quả bơ là một loại thức ăn bổ dưỡng, rất dễ tiêu hóa. Hàng ngày dùng quả chín để ăn tươi trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, như trộn với nước chanh, cho thêm đường sữa vào đánh đều thành kem để ăn. Quả bơ bổ dưỡng, phòng bệnh làm cân bằng hệ thần kinh và kích thích T*nh d*c.
  • Một điều đặc biệt: trứng là tế bào lớn nhất và tinh trùng là tế bào nhỏ nhất trong cơ thể con người.
  • Tháng 6 đang là mùa bơ, loại quả cực kì nhiều dinh dưỡng này không chỉ ngon mà còn giúp bé thổi bay táo bón đấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY