Kinh tế xã hội hôm nay

Thực phẩm hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giúp giảm viêm loét dạ dày tá tràng

Loét dạ dày tá tràng là tình trạng niêm mạc bị tổn thương bề mặt vượt quá lớp cơ niêm do các nguyên nhân chính như Helicobacter Pylori, các Thu*c kháng viêm nonsteroid, căng thẳng thần kinh.

Người bệnh đau vùng thượng vị, từ khó chịu, âm ỉ đến dữ dội. đau âm ỉ, kéo dài hoặc thành cơn nhưng có tính chu kỳ và thành từng đợt. ngoài ra còn có triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, cảm giác nóng rát, đầy hơi, bụng chướng khó chịu, ngay cả khi đói và sau khi ăn đã lâu, ợ hơi, ợ chua, nôn, buồn nôn. xử lý bệnh dạ dày bằng đông y là ôn bổ tỳ vị, cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng và điều hòa, tăng cường chức năng dạ dày.

Với các thành phần bảo vệ niêm mạc dạ dày, giúp giảm viêm loét dạ dày tá tràng như cao chè dây, tinh bột nghệ nano curcumin, mật ong và immunecanmix. thực phẩm bảo vệ sức khỏe gaskul hỗ trợ giảm đau nóng vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chua, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gaskul

Trong 1 viên nang:

Cao chè dây 200 mg

Nano curcumin 150 mg

Mật ong 50 mg

Immunecanmix 50 mg

Cao chè dây

Theo đông y, chè dây vị ngọt đắng, tính mát có tác dụng tốt với các bệnh lý về dạ dày như đau dạ dày, viêm loét dạ dày... ngoài ra, chè dây còn có tác dụng chữa mất ngủ hiệu quả nhờ có tác dụng an thần.

Theo nghiên cứu khoa học, trong chè dây có chứa chất flavonoid có tác dụng hỗ trợ giảm đau dạ dày và loại bỏ được chủng vi khuẩn hp gây bệnh. không chỉ vậy, các thành phần trong chè dây còn tỏ ra có công hiệu trong hỗ trợ xử lý các bệnh về đường tiêu hóa và đường hô hấp như viêm amidan, viêm phế quản cấp tính, viêm họng, nhiễm khuẩn đường ruột...

Sử dụng chè dây xử lý đau dạ dày từ lâu đã được khẳng định là mang lại hiệu quả tốt. chè dây có thể được sử dụng để hỗ trợ đẩy lùi các bệnh lý sau đây:

- Nhiễm khuẩn dạ dày

Theo thống kê có đến 90% bệnh nhân mắc dạ dày mạn tính là do nhiễm khuẩn hp. nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong chè dây có chứa hoạt chất có tác dụng hỗ trợ loại bỏ chủng vi khuẩn này. từ đó làm chúng ch*t dần và sớm đào thải ra ngoài dạ dày đồng thời hỗ trợ tốt cho việc phục hồi chức năng của dạ dày.

- viêm loét dạ dày tá tràng

Chè dây là một thảo dược có dược tính cao, chứa một lượng lớn hoạt chất flavonoid có tác dụng liền sẹo, cắt nguồn cơn đau và làm lành vết loét nhanh chóng. các thí nghiệm lâm sàng cũng cho thấy, chè dây có khả năng hỗ trợ diệt khuẩn, diệt trùng, giảm nồng độ axit trong dạ dày. khi sử dụng chè dây kết hợp với Thu*c đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng, thời gian xứ lý bệnh được rút ngắn đáng kể.

- trào ngược dạ dày - thực quản

Chè dây cũng thường được sử dụng để kiểm soát chứng trào ngược dạ dày thực quản và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa. nhờ tác dụng trung hòa lượng axit trong dạ dày, hạn chế tối đa lượng axit dư thừa, chè dây có thể cải thiện đáng kể các triệu chứng như ợ chua, ợ nóng, đau bụng do dư thừa axit mà dịch vị tiết ra.

Mặc dù có dược tính cao nhưng chè dây hoàn toàn không có độc tính nên có thể sử dụng kết hợp với Thu*c đặc trị mà không gây ra tác dụng phụ. Không chỉ vậy, dùng chè dây cũng giúp người bệnh có tinh thần thoải mái, ngủ ngon giấc hơn nhờ đó mà cơ thể cũng hồi phục tốt hơn.

2. Nano Curcumin

Hiện nay, nano curcumin được ứng dụng hỗ trợ đẩy lùi tế bào lạ, nano curcumin không gây nguy hiểm đến các tế bào lành tính. đồng thời, curcumin cũng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kìm hãm sự phát triển của các thành phần gây viêm nhiễm như nf-kb, il1, tnf,...

Nano Curucmin là dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất nghệ vàng, ứng dụng công nghệ Nano tạo thành các hạt có kích thước siêu nhỏ. Độ tan của Nano Curcumin tăng gấp 7.500 lần so với tinh bột nghệ thông thường. Hiệu quả gấp 40 lần tinh bột nghệ. Không gây nhiều tác dụng không mong muốn, không bị kháng Thu*c.

Dạng nano: độ hấp thu và tác dụng vượt bậc so với tinh bột nghệ.

3. Mật ong

Mật ong có khả năng kháng khuẩn cực tốt, hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn, tiêu diệt nấm gây hại vô cùng mạnh mẽ đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. trong mật ong có chứa protein defensin-1, là khiên chắn vô cùng mạnh mẽ chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng khác nhau. nghệ vàng tiêu diệt tế bào gây ung thư, mật ong tạo màng chắn bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Khi kết hợp mật ong với tinh chất nghệ vàng (curcumin) thì hiệu quả ưu việt.

4. Immunecanmix

Nguyên liệu immunecanmix là sự kết hợp của hàng ngàn tỷ thành tế bào siêu nhỏ (peptidoglycan) của vi khuẩn lactobacillus rhamnosus và thành tế bào betaglucan 1,3/1,6 của nấm men saccharomyces cerevisiae. tạo ra hỗn hợp các acid amin bổ sung thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc ruột bị tổn thương và giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Đối tượng sử dụng: người bị viêm loét dạ dày, tá tràng với các biểu hiện như: ợ hơi, ợ chua, đau nóng vùng thượng vị, loét dạ dày, tá tràng.

Cách dùng:

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống 2 - 3 viên/lần x 2-3 lần/ngày.

Trẻ em 6-12 tuổi: Uống 1-2 viên/lần x 2-3 lần/ngày.

Uống trước hoặc sau ăn 30 phút. Mỗi đợt sử dụng 2-3 tháng.

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/thuc-pham-ho-tro-bao-ve-niem-mac-da-day-giup-giam-viem-loet-da-day-ta-trang-n180653.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY