Bài thuốc dân gian hôm nay

Thuốc ho Bảo Thanh có thêm quy cách mới – chai siro 250 ml

Thuốc ho bổ phế cao cấp Bảo Thanh là sản phẩm truyền thống của công ty Dược phẩm Hoa Linh. Với sự kế thừa bài Thuốc cổ phương lịch sử 300 năm, cùng hơn một thập kỉ gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh luôn khẳng định uy tín chất lượng, hiệu quả như chính cái tên đã đi sâu vào tiềm thức nhân dân – Thuốc ho bổ phế cao cấp.

Liên tục nhiều năm liền, sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là bổ phế được tin dùng số 1 trong dòng bổ phế đông dược (theo kết quả khảo sát của thời báo kinh tế việt nam).

Với uy tín chất lượng và những đóng góp tích cực cho nền phát triển y dược việt nam, bổ phế cao cấp bảo thanh đã được bộ y tế tặng giải thưởng ngôi sao Thuốc việt nhằm tôn vinh Thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.

Bên cạnh giữ vững uy tín chất lượng, việc đa dạng hóa sản phẩm, tạo thêm lựa chọn tiện ích cho người tiêu dùng cũng luôn được nhà sản xuất Dược phẩm Hoa Linh nghiên cứu đầu tư.

Trên tinh thần đó, tháng 2/2019, công ty dược phẩm hoa linh đã chính thức ra mắt thêm qui cách đóng chai mới cho siro bổ phế cao cấp bảo thanh. đó là chai siro 250ml.

(Qui cách mới - Chai siro 250ml)

Với thể tích lớn, khi mua một chai siro 250ml, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được hơn về giá thành so với khi mua nhiều chai nhỏ.

Tuy nhiên, mục đích quan trọng của việc sản xuất chai 250ml này nằm ở ý nghĩa như sau:

    Mỗi chai siro 250ml được xem là một liệu trình điều trị tối thiểu, ứng với 5 ngày dùng Thuốc (theo liều người lớn). Sử dụng ít nhất một liệu trình điều trị là điều kiện cần để Thuốc phát huy tốt tác dụng bổ phế theo nguyên lý đông y.


    Như vậy, Thuốc ho bổ phế cao cấp Bảo Thanh hiện có các qui cách sau:

    - Dạng siro: Chai 90, 125, 250ml

    - Dạng viên ngậm truyền thống: Vỉ 5 viên. Hộp 4 vỉ và 20 vỉ

    - Dạng viên ngậm không đường: Vỉ 5 viên. Hộp 20 vỉ

    Sản phẩm được bán rộng rãi tại tất cả hiệu Thuốc trên toàn quốc. Người dân dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất kì nhà Thuốc nào, đáp ứng nhu cầu sử dụng Thuốc trong phòng bệnh và chữa bệnh một cách kịp thời, tiện lợi.

    Thông tin quảng cáo

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/thuoc-ho-bao-thanh-co-them-quy-cach-moi-chai-siro-250-ml-n154067.html)

Chủ đề liên quan:

thuốc ho thuốc ho bảo thanh

Tin cùng nội dung

  • Có nhiều nguyên nhân làm trẻ ho như cảm lạnh, nhiễm vi khuẩn, virut, dị ứng với các vật lạ... Thuốc ho chỉ làm giảm ho tạm thời mà không thể chữa khỏi ho.
  • Thuốc trị ho phối hợp nhiều hóa dược: khi dùng cho trẻ em, người già, cần được bác sĩ khám bệnh chỉ định.
  • Một trong những tác dụng của codein (cô - đê - in) là giảm ho. Thế nhưng không phải hễ cứ bị ho là ra hiệu Thuốc mua ngay Thuốc ho codein về uống.
  • Đa số cơn đau họng do virus gây ra, vì thế dùng Thu*c kháng sinh là vô ích. Điều này cũng đúng với bệnh viêm phế quản cấp.
  • Nghiên cứu gần đây cho thấy, Thuốc ho Thuốc cảm dành cho trẻ em không giúp làm giảm triệu chứng bệnh. Trong một số trường hợp, chúng có thể gây nguy hiểm.
  • Cảm lạnh (CL) là bệnh thường xảy ra nhất là từ tháng 11 tới tháng 4. Trong khoảng thời gian này, bệnh xuất hiện với ba cao điểm: vào mùa thu khi trẻ em bắt đầu đi học, rồi giữa mùa đông và cuối cùng là vào mùa xuân khi mà mọi người tưởng là đã không còn bị CL viếng thăm.
  • Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhãn Thuốc mang tên Bổ phế của nhiều đơn vị sản xuất khác nhau, những cái tên na ná khiến nhiều người dùng không khỏi nhầm lẫn.
  • Thời gian qua có nhiều thông tin về việc học sinh sử dụng Thuốc ho recotus phải vào viện cấp cứu… làm cho các bậc phụ huynh hoang mang, lo lắng? Vậy recotus là loại Thuốc gì và vì sao một số học sinh lạm dụng loại Thuốc này?
  • Trên thị trường hiện có nhiều loại Thuốc ho. Có Thuốc dùng trong ho có đờm, có Thuốc dùng trong ho khan. Vậy Thuốc ho dextromethorphan dùng trong trường hợp ho nào?
  • Trong suốt cuộc đời, hầu như ai cũng nhiều lần bị ho. Người ta có thể chủ động ho, nhưng trong đa số trường hợp, ho xảy ra ngoài ý muốn và động tác này có tính chất phản xạ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY