Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Dược Hoa Linh đồng hành Báo Gia đình Xã hội hỗ trợ miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

MangYTe – Lãnh đạo Công ty Dược phẩm Hoa Linh trao 30 triệu đồng ủng hộ, đồng hành cùng Báo Gia đình Xã hội hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Báo Gia đình và Xã hội kêu gọi ủng hộ đồng bào bị bão lũ miền Trung

Hưởng ứng lời kêu gọi của báo gia đình & xã hội về chương trình trao quà ủng hộ các tỉnh miền trung thiệt hại nặng nề do mưa lũ, ngày 21/10, bà nguyễn ly pha, phó tổng giám đốc công ty dược phẩm hoa linh, đã trực tiếp tới toà soạn báo, ủng hộ số tiền 30 triệu đồng để chia sẻ với đồng bào miền trung.

Thay mặt công ty dược phẩm hoa linh, bà nguyễn ly pha chia sẻ, những ngày qua, tập thể lãnh đạo và hơn 800 nhân viên công ty hoa linh rất xúc động khi theo dõi những khó khăn, vất vả và mất mát của đồng bào miền trung khi phải liên tiếp chịu thiệt hại kinh hoàng sau cơn bão số 6 và số 7.

"tuy không nhiều nhưng hi vọng thông qua báo gia đình & xã hội, công ty chia sẻ phần nào những thiệt hại mà các hộ gia đình khó khăn ở quảng bình, quảng trị, hà tĩnh đang gánh chịu" - bà nguyễn ly pha nói.

Để chung tay hỗ trợ đồng bào miền trung, công ty dược phẩm hoa linh còn tổ chức quyên góp, trực tiếp trao 4.000 phần quà gồm các mặt hàng là sản phẩm thiết yếu do công ty sản xuất (dung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương, kem đánh răng ngọc châu, dầu gội đầu nguyên xuân) và nhu yếu phẩm (gạo, nước mắm, mỳ tôm...). tổng giá trị các phần quà hơn 1,8 tỷ cho người dân 3 tỉnh quảng bình, quảng trị, thừa thiên - huế.

Dược hoa linh là công ty vừa bước sang tuổi 20, gắn liền với các nhãn hàng lớn như dung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương, Thu*c ho bảo thanh, kem đánh răng dược liệu ngọc châu; dầu gội đầu dược liệu nguyên xuân… không chỉ tập trung phát triển sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao, góp phần làm nên thương hiệu việt, công ty còn đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm xã hội, phát huy truyền thống tương thân tương ái, hỗ trợ kịp thời hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, năm 2020, với những tác động mạnh mẽ của dịch covid - 19, dược phẩm hoa linh đã ủng hộ ngành y tế 300 triệu đồng tới các bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương. hơn 17.000 chai nước rửa tay ngọc thảo cũng đã được hoa linh gửi trao tới các bệnh viện, trường học trên toàn quốc với mong muốn chung tay cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe học sinh, giáo viên và các bác sĩ, chung sức chung lòng cùng xã hội để đẩy lùi bệnh dịch.

Gần đây nhất, dược phẩm hoa linh đã tặng 2.000 phần quà cho các bệnh viện tuyến đầu của thành phố đà nẵng, hỗ trợ các y bác sĩ nơi đây.

Mọi hỗ trợ đồng bào bị bão lũ miền Trung- Xin gửi về Mã số 606:

1. ủng hộ trực tiếp chương trình "vòng tay nhân ái", tại tòa soạn báo gia đình và xã hội. địa chỉ tầng 11, tòa nhà tổng cục ds-khhgđ, ngõ số 8, tôn thất thuyết, mỹ đình 2, quận nam từ liêm, hà nội (đối diện bến xe mỹ đình). đề gửi: mã số 606

Mọi thắc mắc, xin gửi tới email phuongthuangdxh@gmail.com. Điện thoại: 0975 839 126/

2. Ủng hộ VNĐ qua Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank):

Tên tài khoản: báo gia đình và xã hội. số tài khoản: 125.000.058.110, ngân hàng tmcp công thương việt nam, chi nhánh ba đình, hà nội.

3. Ủng hộ VNĐ qua Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank):

Tên tài khoản: báo gia đình và xã hội. số tài khoản: 061.100.191.1287, ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam, chi nhánh ba đình, hà nội.

Đề gửi Mã số 606

Nguyên An

Tin liên quan

    Lũ rút, giáo viên lội nước cao nửa mét vào trường mò tìm sách cho trò
  • Chủ động phòng chống muỗi và các dịch bệnh do muỗi với chiến dịch 3 KHÔNG
  • Dạ Hương – Tuyệt phẩm từ thiên nhiên chu toàn vùng kỳ quan
  • Dạ Hương, đóa hoa đêm trong lòng phụ nữ Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/vong-tay-nhan-ai/duoc-hoa-linh-dong-hanh-bao-gia-dinh-xa-hoi-ho-tro-mien-trung-khac-phuc-hau-qua-thien-tai-20201023082647529.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY