Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu!

Với cách nấu dễ dàng và nhanh chóng, mì ăn liền đích thị sinh ra là dành cho hội “Ghét bếp” như chúng ta rồi! Thậm chí, chất lượng có khi còn sánh ngang với các hàng ăn bên ngoài nữa đấy!

Để kể đến một cái tên gây bão mạng xã hội nhiều nhất trong suốt quãng thời gian vừa qua, không đâu khác chính là “Ghét bếp, không nghiện nhà” – một hội nhóm Facebook hiện tại đã đạt cột mốc hơn 1 triệu thành viên chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Ban đầu được thành lập với mục đích tạo ra tiếng cười cho cộng đồng trong những ngày cách ly xã hội ở nhà chán chường. Giờ đây, “Ghét bếp” chính là nơi ai cũng tự tin khoe tài “múa chảo” đầy nghiệp dư của mình.

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 1.

"Ghét bếp" là vậy nhưng vẫn có nhiều món ai cũng phải nấu được!

Dù biết việc tạo ra những “thảm hoạ nấu nướng” để khoe lên mạng xã hội là một trong những cách “hút tương tác” hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. Thế nhưng trên thực tế, dù không nấu được những thứ quá cao siêu nhưng chí ít hội “Ghét bếp” như chúng ta cũng phải có vài món “tủ” để phòng thân mỗi khi ba mẹ vắng nhà chứ?

Lần đầu vào bếp của hội “trai đoảng – gái hậu đậu” hẳn chẳng thoát khỏi những món ăn quen thuộc như cơm trắng, rau luộc, trứng luộc, trứng ốp la,… Đặc biệt trong số đó không thể bỏ qua các thể loại mì ăn liền. Chỉ cần thủ sẵn trong nhà vài ba gói mì là hội “Ghét bếp” đã có thể tự tin khoe tài “múa chảo” mọi lúc mọi nơi: Khi thì mì nước, lúc lại biến tấu các thể loại khác như mì trộn, mì xào. Kiểu gì cũng dễ làm hơn rất nhiều so với các món phức tạp khác mà mẹ mình vẫn thường nấu.

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 2.

Làm mì ăn liền tại nhà nhưng chất lượng lại sánh ngang cả hàng quán bên ngoài!

Có một điều mà ai cũng phải công nhận rằng hình minh hoạ trên gói mì ăn liền là một trong những thứ “lừa tình” nhất mà ta từng thấy. Sẽ chẳng bao giờ ta nấu được một bát mì thơm ngon, bắt mắt đến vậy, trừ khi… tự mua thêm các nguyên liệu bên ngoài.

Thế nhưng tin vui cho hội “Ghét bếp” chính là Omachi đã tung ra sản phẩm mới toanh với gói thịt bò nguyên miếng rồi này! Và bạn tin không, từ nay chỉ cần “nhắm mắt” ta cũng có thể tự tin làm được một món ngon tại gia với chất lượng sánh ngang với những hàng quán bên ngoài đấy!

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 3.

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 4.

Bên cạnh sợi mì làm từ khoai tây dai ngon từ lâu đã hút hồn hội yêu mì gói. "Siêu phẩm" OMACHI - BỮA ĂN MỘT ĐÔ lần đầu tiên xuất hiện túi thịt bò nguyên miếng nặng tới 60gr vô cùng đậm đà cùng cả khẩu phần rau đầy đặn, đảm bảo "ngon hết sẩy" khi kết hợp cùng nhau.

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 5.

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 6.

Đối với những “thánh lười” thuộc hội ghét bếp, sự xuất hiện của sản phẩm này được ví như một “cứu tinh" mới trong việc thỏa mãn đam mê bếp núc. Việc bạn cần làm chỉ là hoàn thành 3 bước cực đơn giản: Đun một ấm nước – mở nắp hộp và đổ tất cả các gói gia vị, rau củ, thịt bò vào – chế nước sôi và chờ khoảng vài phút. Thế là có ngay một tô mì thơm ngon đúng điệu!

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 7.

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 8.

Nhìn thành phẩm trên bàn ăn cũng thấy giờ đây hình minh hoạ không còn là “cú lừa” nữa rồi! Khẩu phần rau cực đầy đủ với nào là hành lá, cà rốt và hạt bắp đủ màu sắc bắt mắt, kết hợp cùng miếng thịt bò mềm thơm và thấm vị. Hơn nữa, yếu tố dinh dưỡng luôn được Omachi đặt lên hàng đầu, quả chẳng thua kém một bát phở hay tô hủ tiếu ngoài hàng ăn tí nào!

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 9.

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 10.

Thuộc hội “Ghét bếp” thì đã sao, ít ra vẫn còn một món ai cũng tự tin nấu được: Làm tại gia nhưng chất lượng vươn ra cả hàng ăn chính hiệu! - Ảnh 11.

Dù chỉ thèm bất chợt hay vì có quá ít thời gian. Dù vụng về trong chuyện bếp núc đến thế nào thì OMACHI - BỮA ĂN MỘT ĐÔ vẫn "chiều" được hết các bạn ạ! Kiểu này thì hội “Ghét bếp, không nghiện nhà” lại càng có thêm động lực to lớn để “lăn vào bếp” và khoe thành quả của mình lên mạng xã hội rồi!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thuoc-hoi-ghet-bep-thi-da-sao-it-ra-van-con-mot-mon-ai-cung-tu-tin-nau-duoc-lam-tai-gia-nhung-chat-luong-vuon-ra-ca-hang-an-chinh-hieu-2020051621295415.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY