Kinh tế xã hội hôm nay

Thường Tín: Tặng 1.000 suất quà cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày 16/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín tiếp tục trao 1.000 suất quà của LĐLĐ thành phố Hà Nội cho đoàn viên, công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.
LĐLĐ huyện Thường Tín thăm hỏi, tặng quà nhằm động viên người lao động trong thời điểm khó khăn vì dịch Covid-19

Nhằm kịp thời hỗ trợ đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19, lđlđ thành phố hà nội đã tặng quà cho 1.000 đoàn viên, công nhân, người lao động ở các khu công nghiệp và lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện thường tín.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên LĐLĐ thành phố Hà Nội đã ủy quyền cho LĐLĐ huyện chuyển các suất quà tới tay đoàn viên, công nhân, người lao động. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng, gồm 5 kg gạo và một số nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ trong thời điểm giãn cách xã hội.

Tại các điểm tặng quà, lãnh đạo lđlđ và ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam huyện thường tín đã động viên, chúc sức khỏe và mong muốn đoàn viên, công nhân, người lao động của các công ty trên địa bàn huyện vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh; đồng thời nỗ lực cùng công ty thực hiện tốt nhiệm vụ vừa sản xuất, vừa phòng dịch…

Việc thăm hỏi, động viên, trao quà không chỉ thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với người lao động mà còn là sự động viên, khích lệ tinh thần kịp thời, giúp người lao động phần nào giảm bớt những khó khăn trong thời điểm dịch bệnh, vươn lên trong lao động sản xuất, hoàn thành tốt công việc của mình.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/thuong-tin-tang-1000-suat-qua-cho-nguoi-lao-dong-bi-anh-huong-boi-dich-covid-19-621798.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY