Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thùy Tiên diện lại váy cũ nhưng thần thái lột xác ngỡ ngàng chỉ nhờ son đỏ

Việc đổi từ son nude sang son đỏ đã khiến nhan sắc của Thùy Tiên ấn tượng hơn đáng kể.

Với hội chị em, thiếu gì thì thiếu nhưng son đỏ thì chắc chắn không thể thiếu. Màu son đỏ vốn là màu son truyền thống, không bao giờ lỗi mốt lại tạo cảm giác tươi tắn, khiến nhan sắc ấn tượng hơn đáng kể. Không tin thì bạn hãy nhìn hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên dưới đây. Dù diện lại váy cũ nhưng nhan sắc và thần thái của cô đã thay đổi đáng kể chỉ nhờ son đỏ.


Tất bật với các sự kiện hậu đăng quang Miss Grand International 2021, mới đây Hoa hậu Thùy Tiên vừa tung ra loạt ảnh mới với bộ cánh mang thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Nhiều người đã tinh ý nhận ra đây vốn là mẫu váy cũ mà nàng Hậu đã diện trong 1 bộ ảnh được chụp từ trước khi tham dự Miss Grand International 2021.

Vẫn là bộ cánh với thiết kế cắt xẻ phô diễn đường cong nhưng có thể thấy nhan sắc và thần thái của Thủy Tiên đã thay đổi đáng kể.

Vẫn trung thành với lối trang điểm sắc sảo, phần mắt được nhấn nhá kỹ càng nhưng việc đổi từ son nude sang son đỏ đã giúp hình ảnh của nàng Hậu thêm phần ấn tượng và nổi bật hơn đáng kể.

Màu son nude tuy không xấu nhưng lại khá nhạt nhòa, không đủ giúp Thùy Tiên ghi điểm nổi bật. Trong khi đó, màu son đỏ lại khiến đường nét gương mặt thu hút, thần thái cũng sắc sảo hơn.

Ngoài ra, màu son đỏ cũng giúp Thùy Tiên thêm phần sang chảnh, kiêu sa, quyền lực hơn hẳn màu son nude mờ nhạt.

Thực tế, son đỏ đúng là màu son chân ái với bất cứ chị em nào. Dự sự kiện cùng dàn mỹ nhân tại Việt Nam, nữ diễn viên Baifern Pimchanok chẳng hề lép vế mà thậm chí còn nổi bật và ấn tượng hơn nhờ chọn đánh son đỏ.

Thử so sánh hình ảnh của dàn mỹ nhân Cbix khi đánh - không đánh son đỏ, có thể dễ dàng nhận thấy màu son đỏ tươi tắn luôn giúp nhan sắc của họ trông ấn tượng và thu hút hơn.

https://afamily.vn/thuy-tien-dien-lai-vay-cu-nhung-than-thai-lot-xac-ngo-ngang-chi-nho-son-do-20220301105359086.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuy-tien-dien-lai-vay-cu-nhung-than-thai-lot-xac-ngo-ngang-chi-nho-son-do-20220301105359086.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY