Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thủy Tiên đời thường khác hẳn trên sân khấu, giản dị chân phương đi vào lòng người!

Dù sở hữu khối tài sản đắt giá nhưng Thủy Tiên lại có gout ăn mặc thường ngày vô cùng giản dị, đẹp mà vẫn thoải mái.

Những ngày qua, ca sĩ thủy tiên đã chung tay kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả thân thương quyên góp để ủng hộ đồng bào miền trung vượt qua cơn đại hồng thủy lịch sử.

Dù có trong tay khối tài sản kếch xù, nhưng nữ ca sĩ vẫn có tính cách vô cùng bình dị, ngọt ngào, được lòng công chúng, đặc biệt, phong cách ăn mặc của cô nàng, trừ khi đi diễn, còn lại đều rất đơn giản, nhã nhặn, tuy vậy vẫn cực kỳ tôn dáng.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/thuy-tien-an-mac-gian-di-du-tien-muon-bac-van-20201015103113189.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chiều ngày 19/10, GS.TS Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10). Đặc biệt, tại buổi gặp mặt này, Chủ tịch Hội KHVN đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt trong toàn cán bộ, nhân viên.
  • (MangYTe) - Người dân miền Trung những ngày qua chưa bao giờ chứng kiến một trận lũ lụt nào kinh khủng như trận lũ vừa qua. Từ ngày 13-15/10, mưa lớn như trút nước kéo dài trên diện rộng khiến nhiều địa phương ở miền Trung từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, đã nhấn chìm hàng vạn ngôi nhà trong biển nước.
  • Luật sư Cường cho rằng, hành vi của nữ ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 là thiếu tôn trọng hành khách và những người trong phi hành đoàn.
  • Tôi thuộc tuýp đàn ông đơn giản, khá truyền thống. Vì vậy tôi chỉ luôn để ý và muốn cưới những cô gái vẻ đẹp tự nhiên, chân phương. Nhất là khi ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp sửa mặt, gọt cằm, nâng mũi… tôi lại càng đề phòng và tránh xa.
  • Phụ nữ luôn phải gồng mình lên để cố gắng giữ chồng. Như vậy là chị em đã không biết thế mạnh của mình và làm hư hỏng đa số đàn ông.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Mẹ tôi năm nay đã gần 60 tuổi đầu và muốn đi bước nữa với một người trẻ tuổi hơn rất nhiều. Chúng tôi ngăn cản không được cũng đành chịu.
  • Không tiền tiêu xài, Hồ Văn Huy (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp,TP.HCM) và Lê Duy Tuấn (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương) đã đồng lõa bỏ Thuốc mê vào ly nước mía mời bạn cùng phòng uống rồi cướp hết tài sảncủa người này.
  • Trong tình hình kinh doanh khó khăn, các ngành nghề phải đua nhau “sáng tạo” để cạnh tranh từng ly từng tý. Và nếu có dịp cần sử dụng đến dịch vụ vay tiền ngoài hệ thống các tổ chức tín dụng ngân hàng,
  • Không phải là người giàu có, không cần phải ăn cao lương mỹ vị, cũng chẳng cần phải tìm uống những loại Thu*c trường sinh bất lão,...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY