Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Tiêm thẩm mỹ - Lựa chọn an toàn cho những nàng mê làm đẹp nhưng sợ dao kéo

Không sưng, không đau, không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể trở lại với sinh hoạt bình thường ngay chính là những ưu tiên hàng đầu của hội chị em khi lựa chọn làm đẹp, đặc biệt là các chị em sợ đau, sợ tác động dao kéo. Và lẽ dĩ nhiên không lựa chọn nào khác đảm bảo đủ các yếu tố trên ngoài tiêm tạo hình thẩm mỹ.

Theo số liệu nghiên cứu của Hiệp hội Phẫu thuật Hoa Kỳ từ năm 2015 đến nay các ca dạng tiêm chích được thực hiện trên khắp nước Mỹ đã tăng gần 50% và phổ biến bậc nhất với phái đẹp là tiêm botox và vài năm gần đây là filler, HA (Hyaluronic Acid), vitamin C. Theo các chuyên gia, năm nay sẽ tiếp tục nghiêng về các liệu pháp có hiệu quả dài lâu, thời gian ngắn triệt để và không gây đau đớn đó là tiêm thẩm mỹ.

Tiêm thẩm mỹ được mệnh danh là trào lưu 4 không: không tốn thời gian; không đau; không biến chứng; không phải nghỉ dưỡng và bạn có thể trở lại với sinh hoạt bình thường hàng ngày. Chính vì thế các bác sĩ trong ngành đánh giá phương pháp này đã tạo ra một cuộc cách mạng cho ngành tạo hình thẩm mỹ trên toàn thế giới.

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại, công nghệ tiên tiến Thanh Hằng Beauty Medi luôn mang đến những phương pháp tiêm thẩm mỹ vào liệu trình làm đẹp tại Việt Nam, thay cho các ca phẫu thuật truyền thống dùng dao kéo và gây đau đớn cũ. Tiêm tạo hình thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi do các bác sĩ nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc thực hiện đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của các chị em là giới showbiz doanh nhân và cả các chính trị gia.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nam Seoung Han và Bác sĩ Shin Kyoung Mi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc và đang đầu quân tại Beauty Medi suốt 10 năm qua cho biết, tiêm thẩm mỹ có 2 loại, gồm tiêm chất làm đầy (filler) ứng dụng cho nâng mũi, cằm, làm đầy hốc mắt, thái dương, nếp nhăn sâu và tiêm botox có tác dụng thu gọn hàm, tạo hình cằm V line, xóa nhăn... Tùy từng khuôn mặt cụ thể, bác sĩ sẽ quyết định việc bạn sử dụng loại nào để an toàn, hiệu quả và mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

“Tại Hàn Quốc, tiêm thẩm mỹ rất phổ biến với cả nam và nữ. Các bác sĩ Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm về phương pháp này. Tôi cho rằng đây là phương pháp làm đẹp hiện đại, đơn giản và an toàn. Bạn có thể hình dung, trước đây để có một chiếc mũi cao, cằm thon gọn, các bạn bắt buộc phải tham gia các tiểu phẫu hoặc đại phẫu và phải mất một tuần đến 2 tháng để làm lành vết thương. Bây giờ, bạn chỉ C*n sau 15 phút để thấy kết quả như ý mà không hề đau đớn”, bác sĩ Shin Kyoug Mi nói.

Hình ảnh trước sau của khách hàng sau khi thực hiện liệu trình tiêm thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tiêm thẩm mỹ có thể áp dụng cho mọi đối tượng, cả nam và nữ, thanh niên hoặc trung niên. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, tất cả Thu*c filler và botox được nhập khẩu từ nước ngoài. Botox của Allergan, filler của Restylane, được FDA chứng nhận cho độ an toàn và hiệu quả. Một liệu trình tiêm thường kéo dài chỉ trong 15 phút là có thể nhận thấy mọi thứ thay đổi ngay sau khi tiêm xong. Mũi cao hơn, V-line hơn, các nếp nhăn mờ rõ rệt.

“Ở Hàn Quốc, bác sĩ tiêm để làm hài hòa lại đường nét khuôn mặt. Tùy từng khách hàng sẽ có một cách khác nhau. Các bác sĩ luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, chứ không phải gương mặt cứng đờ, thiếu sức sống và tất cả mọi người đều giống nhau. Thời gian duy trì của tiêm thẩm mỹ tùy thuộc vào từng loại Thu*c bạn làm, thông thường từ 6 tháng đến 3 năm”, Tiến sĩ, Bác sĩ Nam Seoung Han người đã tiêm thẩm mỹ cho nhiều ngôi sao, doanh nhân và chính khách tại Thanh Hằng Beauty Medi nhấn mạnh.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tiem-tham-my-lua-chon-an-toan-cho-nhung-nang-me-lam-dep-nhung-so-dao-keo-67752.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY