Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tiền đạo Lionel Messi chính thức tập luyện cùng Barca

Hai cái tên đã khuyên Messi ở lại CLB Barca

Trước đó, tiền đạo lionel messi đã được xét nghiệm covid-19 tại nhà riêng. nếu kết quả âm tính, ngôi sao trẻ 33 tuổi người argentina sẽ trở lại tập luyện cùng barca vào ngày 7/9.

Cụ thể, đây sẽ là lần đầu tiên Lionl Messi sẽ ra sân làm việc với HLV Ronald Koeman. Thời gian trước đó, anh đã không tham dự được buổi kiểm tra COVID-19 cùng đội bóng ngày 30/8 và vắng mặt trong các buổi tập để chuẩn bị cho mùa giải mới suốt 1 tuần qua.

Ngày 25/8 vừa qua, tiền đạo lionel messi đã gửi fax tới ban lãnh đạo clb barca thông báo muốn được ra đi. nhưng cầu thủ 33 tuổi đã quyết định tiếp tục ở lại vì không muốn bước vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng thân yêu.

Dự kiến, ngày 12/9, clb barca sẽ có trận giao hữu với nastic de tarragona vào ngày thứ bảy. nhưng có lẽ lionel messi nhiều khả năng sẽ không tham dự vì chưa đảm bảo thể trạng.

Có thể, lionel messi sẽ trở lại thi đấu cho barca ở trận giao hữu với girona và vào ngày 17/9. sắp tới, ngày 27/9, đội chủ sân nou camp cũng sẽ bắt đầu mùa giải mới tại la liga 2020/21 bằng cuộc chạm chán villarreal ở vòng 3 sau khi được nghỉ 2 vòng đầu tiên để dành thời gian hồi phục chấn thương do bận tham dự champions league vào tháng 8.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tien-dao-lionel-messi-chinh-thuc-tap-luyen-cung-barca-post95597.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY