Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dịp sale 3.3 này, chị em mê tập luyện thể thao tự thưởng cho mình loạt item đồ tập xinh xắn, giá hạt dẻ lại toàn hàng tuyển chọn

Sắm đồ tập để tập luyện cho dáng đẹp rồi tha hồ chụp ảnh các chị em ơi!

Chỉ còn vài tháng nữa là đến mùa hè và bây giờ chính là lúc các chị em nên dành thời gian tập luyện để có một body săn chắc, tha hồ diện quần áo đẹp đi chơi.

Tranh thủ dịp 3.3 sale gấp bội, các nàng hãy sắm ngay những món đồ tập cho riêng mình nhé! tại đây, các nàng có thể chọn mua được rất nhiều món đồ tập tại các "shop xịn", đều là những shop uy tín với các sản phẩm chất lượng mà giá lại vô cùng "ổn áp".

Những món đồ tập không thể thiếu cho các chị em

Bộ quần áo tập

Đầu tiên để việc tập luyện được dễ dàng chắc chắn các chị em phải sắm cho mình những bộ đồ tập rồi. các loại quần áo tập sử dụng vải co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi sẽ giúp chúng ta tập luyện và vận động một cách thoải mái nhất có thể.

Khi mua đồ tập các nàng hãy chọn kích thước vừa với mình nhất, đồng thời chọn những sản phẩm có đường may cẩn thận nhé!

[Box tag giá] - Bộ quần áo tập


Thảm tập

Nếu tập luyện tại nhà các chị em đừng quên mua thêm một chiếc thảm tập nhé. có một "em" thảm tập thì tập yoga hay tập các động tác workout cũng sẽ dễ dàng và an toàn hơn.

Các nàng cũng có thể lựa chọn loại thảm tập có chất liệu tpe với khả năng chịu lực tốt và khá bền. với thành phần là cao su non nên thảm có độ bám sàn tốt, chống trượt và hỗ trợ tối ưu cho việc tập luyện.

[box tag giá] - thảm tập


Găng tay

Các chị em có biết tại sao chúng ta phải cần đến những đôi găng tay khi tập gym không? đó là vì khi tập tạ nặng, thì nếu sử dụng tay không sẽ khiến những vết chai xuất hiện. không những thế việc cọ xát giữa tay và dụng cụ tập sẽ mang đến cảm giác khó chịu.

Ngoài ra, chiếc găng tay còn giúp chúng ta hạn chế gặp phải những T*i n*n không đáng có, ví dụ khi mồ hôi tay ra quá nhiều thì chiếc găng tay sẽ giúp các bạn không bị trượt tay khi sử dụng tạ. Đừng quên là sử dụng găng tay sẽ nâng hiệu suất tập và còn mang đến sự chuyên nghiệp đấy các nàng ạ.

[box tag giá] - găng tay tập luyện


Băng đô

Một món phụ kiện không thiếu khi tập luyện đó chính là những chiếc băng đô (headband). các nàng có thể sử dụng băng đô khi tập gym, yoga, chạy bộ, đạp xe... chiếc băng đô này sẽ giúp mái tóc của các nàng trở nên gọn gàng cũng như thấm hút mồ hôi trên trán hiệu quả.

Không thể không nhắc đến công dụng chống trượt và bảo vệ khỏi những vết thương có thể xảy ra ở phần đầu trong quá trình tập luyện. bên cạnh đó, một chiếc băng đô còn khiến các nàng trông thật thời trang khi tập luyện đấy.

[Box tag giá] - Băng đô


Dụng cụ tập luyện

Nếu ngại ra phòng tập thì các nàng hoàn toàn có thể sắm cho mình những món dụng cụ tập luyện. dụng cụ tập cơ bụng đa năng là một gợi ý cho những chị em muốn sở hữu vòng bụng săn chắc. với dụng cụ này, các bạn còn có thể tập luyện, phối hợp nhiều động tác, giúp tác động đến nhiều vùng cơ trên cơ thể.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, tiện lợi, có thể tháo lắp dễ dàng. Phần đế hút chân không có chốt khóa chắc chắn để bạn có thể yên tâm khi tập. Tay cầm bọc mút tạo sự êm ái và nhẹ nhàng cho người sử dụng có khả năng chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng.

[box tag giá] - dụng cụ tập luyện

Chương trình khuyến mãi "3.3 Ngày đôi sale gấp bội" trên Lazada từ ngày 3/3 - 7/3 tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm giá tốt vô đối cho người dùng với ưu đãi giảm đến 50%. Đặc biệt, đây cũng là dịp bạn có thể mua sắm tự thưởng cho bản thân hay lựa chọn quà tặng cho người phụ nữ thân yêu vào ngày 8/3 sắp tới. Đừng quên thu thập voucher tích lũy 400.000 đồng, tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc để mua sắm thật hời nhé. Ngày đôi về, nhanh tay săn sale cùng Lazada tại đây.

https://afamily.vn/dip-sale-33-nay-chi-em-me-tap-luyen-the-thao-tu-thuong-cho-minh-loat-item-do-tap-xinh-xan-gia-hat-de-lai-toan-hang-tuyen-chon-20220304112805044.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dip-sale-33-nay-chi-em-me-tap-luyen-the-thao-tu-thuong-cho-minh-loat-item-do-tap-xinh-xan-gia-hat-de-lai-toan-hang-tuyen-chon-20220304112805044.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY