Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tiền Giang: Làm rõ vụ cụ bà 88 tuổi bị vợ chồng con trai bạo hành

Ngày 28.2 Công an H.Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết đang tiếp tục điều tra hành vi bạo hành người cao tuổi.

Nghi phạm là ông Võ Quốc Tuấn (SN 1964, ngụ ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy) và vợ là bà Phạm Thị Loan (SN 1963, ngụ cùng địa chỉ). Nạn nhân là bà Võ Thị Dung (SN 1932) là mẹ ruột của ông Tuấn, tức mẹ chồng của bà Loan.

Theo cơ quan công an, từ chiều 26.2, các cán bộ của UBND xã An Thạnh Thủy phát hiện trên 1 trang Facebook cá nhân có đăng tải đoạn video clip thể hiện hành vi bạo lực của 1 phụ nữ và 1 người đàn ông đối với 1 cụ bà cao tuổi trên địa bàn xã. Sau khi xác minh, UBND xã An Thạnh Thủy xác định cụ bà bị bạo hành là bà Dung, còn 2 kẻ có hành vi bạo hành bà Dung chính là ông Tuấn và bà Loan.

Tuy nhiên, khi cán bộ xã đến nơi, gia đình lại nói sự việc để nội bộ tự giải quyết. Nhưng sau đó đoạn video được tung lên mạng, khiến nhiều người bất bình.

Trong đoạn video clip dài hơn 2 phút, bà Loan trong lúc thay tã cho mẹ chồng đã dùng tay liên tục đánh bà Dung, trong khi ông Tuấn chỉ đứng nhìn mà không có bất kỳ hành động nào để can ngăn vợ đừng đánh mẹ. Điều làm dư luận phẫn nộ là ngay sau đó ông Tuấn cũng dùng roi đánh bà Dung, trước khi bế mẹ ruột đi ra nhà sau.

Thanh Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/phap-luat-c-70/tien-giang-lam-ro-vu-cu-ba-88-tuoi-bi-vo-chong-con-trai-bao-hanh-132867.html)

Tin cùng nội dung

  • Với lượng người dùng tăng chóng mặt trong thời gian qua, Facebook Messenger có thể lặp lại thành công như Facebook?
  • Bức thư tìm mẹ thất lạc 18 năm của cô gái đăng tải trên Facebook khiến người xem xúc động. Hiện cộng đồng mạng chung tay chia sẻ tim kiếm thông tin của cô.
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Các cô gái tuổi teen dành hàng giờ nhìn ngắm những tấm hình trên mạng sẽ tự thấy cơ thể mình xấu xí hơn, từ đó các em trở nên buồn chán, không muốn ăn uống.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Dùng Facebook quá nhiều, thời tiết nóng bức, ăn ít cá là ba trong số nhiều nguyên nhân bất ngờ có thể dẫn đến chứng trầm cảm.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Càng gần đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tệ nạn L*a đ*o nạp thẻ cào điện thoại lại bùng phát sau một thời gian im ắng...
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY