Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Tiết lộ bất ngờ của Sao về chuyện “dao kéo”

(SKGĐ) Để đẹp hơn và nổi tiếng hơn - không quyền năng nào có thể cạnh tranh với silicone. Tất nhiên, những người nổi tiếng là đối tượng dễ bị nó mê hoặc nhất.

Người mẫu Phi Thanh Vân: Tôi phải cảm ơn silicone

Tôi không biết những người khác như thế nào nhưng riêng bản thân thì tôi cảm thấy việc đi phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn bình thường. Mọi việc không nguy hiểm như nhiều người tưởng. Nhưng trước tiên, người đi phẫu thuật thẩm mỹ phải nghiên cứu một cách cụ thể và chi tiết để hiểu về việc này, để chọn cho mình một cơ sở an toàn nhất. Tôi cũng như vậy, tôi đi tìm hết các sạp báo rồi nhà sách về vấn đề giải phẫu thẩm mỹ và lục tìm các địa chỉ tin cậy để chuẩn bị cho một cuộc giải phẫu.

Thực ra bạn phải chuẩn bị trước tâm lý rằng: đã giải phẫu là dùng đến dao kéo dù có tiêm thuốc tê bạn vẫn bị đau, tôi cũng vậy thôi. Tôi đã rất lo lắng trước khi lên bàn mổ. Khi bác sĩ bắt đầu cầm con dao và các dụng cụ giải phẫu khác tôi sợ quá đến nỗi ngất đi. Gần ba giờ sau, tôi tỉnh dậy thấy mình đã đổi khác nhưng phải chịu đựng sự đau đớn. Sau đó là việc tôi phải thích nghi ra sao?

Trong một năm trời tôi không hoạt động gì nhiều phải nghỉ dưỡng và tuân thủ mọi chỉ dẫn của bác sĩ. Nhờ đó, tôi không gặp phải biến chứng gì. Nhưng lúc ban đầu, tôi cũng gặp khó vì không quen với thân hình mới ví dụ như: khi đi mua quần áo chip tôi đã mất rất nhiều thời gian, rồi việc tắm rửa cũng không được thoải mải tự nhiên như trước hay cách mọi người nhìn vào mình.

Tôi đặt túi ngực vĩnh viễn nên được làm cẩn thận, chắc chắn và không lo phải tháo ra tháo vào để chỉnh sửa. Hơn nữa, ơn trời tôi có một sức khỏe tốt nên cơ thể thích ứng nhanh với dao kéo đụng vào. Bây giờ, tôi thấy dễ chịu với thân hình của mình và không cảm thấy nó xa lạ.

Ngày xưa lúc còn xấu xí tôi không có được mọi thứ tôi mong muốn lúc nào cũng bị chê cười nhưng giờ thì khác rồi. Bạn thấy đấy: việc dùng chất silicone mang lại cho tôi sự nổi tiếng và không bị kỳ thị nữa. Chắc tôi phải cảm ơn silicone. (cười tươi).

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Khi cần thiết sẽ dùng silicone

Có rất nhiều mỹ nhân trong làng giải trí dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn và tôi cũng thấy họ đẹp ra. Thậm chí, tôi thích họ vì họ biết làm mình đẹp lên. Người ta nói rồi: không có phụ nữ xấu chỉ có những người không biết làm đẹp mà thôi. Những ngôi sao đứng trước công chúng với thân hình, khuôn mặt xấu xí thì thật sự không tôn trọng công chúng rồi. Họ có tài năng và họ muốn làm mình đẹp hơn là chuyện rất bình thường. Chuyện làm ngực, nâng mũi, cắt mí diễn ra thường xuyên ở những ngôi sao nước ngoài và công chúng của họ chấp nhận được. Tôi nghĩ chắc chắn công chúng Việt Nam sẽ hiểu và thích nghi thôi.

Và bạn đã hỏi tôi như rất nhiều phóng viên khác đã hỏi tôi là: “Mai Phương Thúy có đi phẫu thuật thẩm mỹ?”. Tôi xin nói lại với bạn như khi tôi nói với các báo chí khác là tôi chưa bao giờ dùng đến dao kéo. Bản thân tôi nếu lúc nào cần thiết tôi sẽ dùng silicone để làm tôi đẹp hơn nhưng chắc chắn không phải lúc này. Tôi đang rất bình thường và tôi tự hào với thân hình của mình.

Tôi nghĩ rằng, việc dùng silicone để làm ngoại hình thay đổi, để xinh đẹp hơn là chuyện không đáng nói. Nhưng muốn mình đẹp thì phải chịu chi và hiểu biết về việc này một cách rõ ràng. Bởi có những người mất mạng vì nó, thực chất bạn cũng phải tìm hiểu xem những trường hợp đó ra sao? Người thì sức khỏe yếu, người thì vào cơ sở thẩm mỹ rẻ tiền như vậy không bị biến chứng mới là chuyện lạ.

Diễn viên Pamela Anderson: Bị bồ đá, fan cuồng tấn công vì ngực

Người đẹp trong siêu phẩm Baywatch đã chia sẻ với Dailymail rằng: khi đang đi tắm trên biển cô đã bị tấn công bởi một fan cuồng. Người đẹp có vòng ngực tự nhiên khá bự nhưng để bự hơn cô đã nhờ đến biện pháp dao kéo. Cũng kể từ đó Pamela Anderson nổi tiếng hơn bằng những show truyền hình thực tế. Nhiều người nhận xét rằng Pamela nổi tiếng nhờ vòng ngực của mình.

Tuy gặp được nhiều thuận lợi trên con đường danh vọng nhưng Pamela cũng gặp rất nhiều khó khăn từ sau khi nâng ngực. Trong chuyện tình cảm của cô cũng gặp vài trục trặc. Do không chịu nổi nhiệt của “bộ ngực hoành tráng”, bồ của Pamela đã hoảng hốt bỏ rơi cô khi Pamela có ý định tiếp tục nâng size vòng 1 vĩ đại lên nữa.

Victoria Beckham và những “phù phép hô biến”

Cô vợ sành điệu của danh thủ Beckham đã khiến cho nhiều người phát hoảng về tài biến hóa của mình. “Phù thủy” Vic có thể hô biến “gò bồng đảo” từ nhỏ đến to, xong lại từ to đến nhỏ khiến nhiều người hoa mắt.

Ban đầu Vic muốn cho bộ ngực khiêm tốn của mình biến thành một “cặp tuyết lê” căng tròn ngọt ngào như bao mỹ nhân trong làng Hollywood nhưng khi nó quá khổ so với thân hình mỏng manh của cô, Vic đã quyết định “gọt” xuống thành một “thảo nguyên” vừa phải. Nhưng lúc nào cần, cô đều có thể biến “thảo nguyên” thành “núi đồi” hùng vỹ. Chia sẻ về điều này, Vic nói: “Đó là bí quyết để cân bằng cuộc sống của tôi và giữ lữa cho chuyện tình cảm vợ chồng”.

Hồng Nhung

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/tiet-lo-bat-ngo-cua-sao-ve-chuyen-dao-keo-16504/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY