Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tiết lộ bất ngờ về kế hoạch khi rời khỏi nhà Trắng của ái nữ nhà ông Trump

MangYTe - Ivanka Trump đã có những bước khởi động đầu tiên cho kế hoạch rời Nhà Trắng. Ngoài việc mua nhà, ái nữ nhà Trump còn có tham vọng tiến sâu vào giới chính trường.

Ivanka trump và chồng jared kushner là cánh tay đắc lực của tổng thống donald trump. trong suốt cuộc tổng tuyển cử vừa qua, họ đã đóng góp rất nhiều. hiện tại mọi việc đã gần ngã ngũ, ái nữ của ông trump đã quyết định chuyển nhà sau khi rời khỏi nhà trắng.

Cụ thể, theo tờ new york post, vợ chồng ái nữ nhà tổng thống trump được cho đã mua một lô đất trị giá hơn 30 triệu usd trên hòn đảo tư nhân indian creek, thành phố miami (bang florida, mỹ) - nơi được mệnh danh là "boongke của các tỷ phú" bởi những người sinh sống tại đây đều rất giàu có và nổi tiếng. hiện tại giới nhà giàu ở đây đang ngóng xem tình hình con cái của ivanka trump học trường nào.

Tiết lộ bất ngờ về kế hoạch khi rời khỏi nhà Trắng của ái nữ nhà ông Trump - Ảnh 2.

Ivanka Trump được nhận xét là cô con gái được lòng cha nhất.

Ngoài chuyện chuyển nhà, ivanka trump có kế hoạch bám trụ lại giới chính trường. cụ thể, theo guardian đưa tin, ái nữ nhà trump luôn mong muốn có một sự nghiệp chính trị của riêng mình.

Còn theo nguồn tin của CNN cho biết: "Ivanka chắc chắn có tham vọng chính trị, không nghi ngờ gì về điều đó. Cô ấy muốn tranh cử cho một vị trí nào đó, nhưng điều này vẫn cần thêm thời gian quyết định".

Và nơi ái nữ nhà ông trump muốn khởi đầu đó là đảng cộng hòa ở bang florida. tại đây, thượng nghị sĩ cộng hòa marco rubio của florida hết nhiệm kỳ vào năm 2022, ivanka trump có thể sẽ ra tranh cử, đối đầu với ông rubio. nhiều chuyên gia cho rằng, ivanka trump rất có thể chiếm được ưu thế lớn.

Adam C Smith, cựu biên tập viên chính trị của Tampa Bay Times và hiện là cố vấn của Mercury Public Affairs nhận định về điều này trên CNN: "Tôi nghĩ Ivanka Trump sẽ dẫn đầu ngay lập tức nếu cô ấy tranh cử vào Thượng viện trong cuộc đua với Rubio nhờ sự nổi tiếng của cha cô ấy ở Florida".

Tiết lộ bất ngờ về kế hoạch khi rời khỏi nhà Trắng của ái nữ nhà ông Trump - Ảnh 3.

Ivanka Trump vừa giỏi vừa xinh đẹp, cô có thể sẽ tham gia chính trường tại Florida sau khi rời nhà Trắng.

Ivanka Trump sinh năm 1981, là con gái thứ hai của Tổng thống Donald Trump với người vợ đầu tiên Ivana Marie Trump. Tính đến thời điểm hiện tại, Ivanka là người thành công nhất trong số 5 người con của ông Trump.

Ivanka Trump từng theo học tại Đại học Georgetown trong 2 năm trước khi chuyển sang trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania. Năm 2004, cô tốt nghiệp hạng ưu với bằng cử nhân ngành Kinh tế và có thể nói được tiếng Pháp, Séc. Ngoài tham gia hoạt động kinh doanh cùng gia đình, Ivanka Trump còn dấn thân trong lĩnh vực chính trường. Trong 2 cuộc bầu cử Tổng thống của ông Trump, cô có nhiều đóng góp tích cực nhất.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tiet-lo-bat-ngo-ve-ke-hoach-khi-roi-khoi-nha-trang-cua-ai-nu-nha-ong-trump-20201214111804882.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY