Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Tiêu ban Giải độc thang sự lựa chọn hoàn hảo để đặc trị mề đay khi mang thai

Tiêu ban Giải độc thang là bài Thu*c Đông y lành tính có tác dụng đánh bay bệnh mề đay mẩn ngứa dành cho phụ nữ mang thai.

nổi mề đay mẩn ngứa với phụ nữ mang thai không chỉ mang tới những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, tâm lý và sinh hoạt của người bệnh. bệnh còn có nguy cơ diễn biến phức tạp và xuất hiện các biến chứng nguy hiểm đối với người mẹ và thai nhi nếu không được điều trị kịp thời. tiêu ban giải độc thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc là bài Thu*c đông y lành tính có tác dụng đánh bay bệnh mề đay mẩn ngứa phù hợp với phụ nữ mang thai. dưới đây là những ưu điểm vượt trội đến từ bài Thu*c này.

Phụ nữ mang thai nổi mề đay chiếm 20 – 25% trong tổng số các bệnh nhân mề đay 

Theo các số liệu thống kê hàng năm cho thấy, cứ 100 trường hợp bị mề đay mẩn ngứa sẽ có khoảng 20 – 25 trường hợp là phụ nữ đang mang thai. mề đay mẩn ngứa là một trong những bệnh về da thường gặp nhất với đối tượng này. với trường hợp bị nhẹ có thể tự khỏi sau vài ngày, với trường hợp nặng hơn cần được xử lý kịp thời và đúng cách để tránh những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của mẹ và bé.

Cụ thể, đối với mẹ bầu khi bị mề đay nặng có thể gặp những biến chứng nguy hiểm như phù mạch, khó thở, đau họng, sốc phản vệ, nhiễm trùng da, sinh non hoặc sảy thai. trong khi đó, thai nhi sẽ đối mặt với các nguy cơ như: chậm phát triến, bị dị tật (hở hàm ếch, dị tật ở mắt, hệ hô hấp bị ảnh hưởng). ngoài ra, bệnh có tính di truyền nên trẻ sau khi sinh ra cũng có khả năng bị bệnh mề đay bẩm sinh. 

Một số phương pháp điều trị bệnh mề đay đối với phụ nữ mang thai bao gồm phương pháp sử dụng các loại Thu*c kháng histamin từ tây y, dùng các bài Thu*c lá chữa mẹo trong dân gian hoặc bài Thu*c thảo dược của đông y. 

Theo đó, phương pháp từ tây y thường kèm theo những ảnh hưởng không tốt với phụ nữ mang thai, còn các bài chữa mẹo dân gian chỉ cho hiệu quả tạm thời không bền vững. vì vậy, phương pháp từ các bài Thu*c thảo dược đông y được chuyên gia da liễu đánh giá là an toàn và phù hợp nhất với phụ nữ mang thai khi bị nổi mề đay mẩn ngứa. 

Tiêu ban Giải độc thang – bài Thu*c đặc trị mề đay mà phụ nữ mang thai nên kết thân

Trong đông y quan niệm, mề đay là bệnh do nhiều yếu tố gây nên, trong đó thường do phong thấp xâm nhập vào da thịt hoặc trường vị đang có uất nhiệt lại cảm phải phong tà. khi tà khí tích tụ lại ở da, lông sẽ gây ra mề đay. 

Đối với phụ nữ mang thai sẽ được chú trọng tẩm bổ về đường ăn uống cũng như dùng các loại Thu*c bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mẹ và bé. việc bổ sung quá nhiều dinh dưỡng hoặc các loại Thu*c bổ cũng gây ra tác động khiến gan làm việc quá công suất, dẫn đến suy giảm chức năng gan. độc tố trong cơ thể không được gan đào thải triệt để sẽ phát độc sinh ngứa ngáy và phát ra bên ngoài da. 

Theo các biện chứng biện luận của đông y, muốn điều trị triệt để mề đay mẩn ngứa ở phụ nữ mang thai cần tích cực điều trị từ căn nguyên nguồn bệnh. tức đi sâu vào tăng cường chức năng thải loại độc tố của gan, thận, giúp tống tiễn các chất độc ra bên ngoài cơ thể. đồng thời, cần tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể để chống lại các yếu tố ngoại tà.

Hiện nay, tiêu ban giải độc thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong đặc trị mề đay đối với phụ nữ sau sinh. bài Thu*c là kết quả của đề tài nghiên cứu “ứng dụng dược liệu quý trong điều trị mề đay mẩn ngứa, dị ứng tại việt nam”. không chỉ mang tới tác động xử lý triệt để triệu chứng khó chịu của mề đay mẩn ngứa, bài Thu*c còn giúp tống tiễn bệnh một đi không trở lại với công năng điều trị cao. với những ưu điểm vượt trội trong điều trị mề đay, bài Thu*c nhận được những đánh giá cao từ phía chuyên gia da liễu và hàng triệu người dùng trên toàn quốc. 

Thành phần thảo dược thiên nhiên 100% an toàn lành tính với phụ nữ mang thai

Hiểu được tính chất của các bài Thu*c dành cho phụ nữ mang thai yêu cầu cao về độ lành tính, đội ngũ y bác sĩ của trung tâm Thu*c dân tộc đã dành nhiều tâm huyết sưu tầm, nghiên cứu các loại thảo dược làm nên tiêu ban giải độc thang. theo đó, bài Thu*c có sự góp mặt của các loại thảo dược tính mát, đem đến công năng thanh nhiệt, giải độc, lưu thông khí huyết như: bồ công anh, kim ngân cành, hồng hoa… ngoài ra còn có các loại thảo dược được mệnh danh là “kháng sinh đông y” giúp tiêu viêm, tiêu sưng, tán ứ như: phòng phong, xuyên khung, cúc tần, bách bộ, diệp hạ châu.

Bên cạnh những tiêu chí khắt khe về dược chất, các loại thảo dược trên còn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế trong nuôi trồng và thu hoạch. Cụ thể, tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thu*c dân tộc, thành phần nguyên liệu làm nên các bài Thu*c Đông y đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những khu vườn chuyên canh thảo dược sạch trên toàn quốc. 

Là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác phát triển vườn dược liệu sạch, hiện nay, Trung tâm Thu*c dân tộc có hơn 100 hecta đất trồng chuyên canh thảo dược tại một số địa phương như: Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc… Dược liệu tại các vườn chuyên canh này đảm bảo được nuôi trồng và thu hoạch theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, thu hoạch dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y Tế.

Hàng năm, các vườn thảo dược của Trung tâm cung cấp hàng ngàn tấn dược liệu, đáp ứng nhu cầu dược liệu trong trị liệu và chăm sóc sức khoẻ. Các bài Thu*c Đông y tại Trung tâm khi bào chế đều được áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. 

Tiêu ban Giải độc thang điều trị dứt điểm mề đay nhờ cơ chế “2 trong 1”

Bên cạnh thành phần nguyên liệu được đảm bảo về chất lượng và dược tính, bài Thu*c tiêu ban giải độc thang của trung tâm Thu*c dân tộc được đánh giá cao khi có sự kết hợp hoàn hảo của hai chế phẩm mang tên giải độc hoàn và bình can hoàn. 

Khi hai chế phẩm này kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể, thải loại độc tố từ căn nguyên và xử lý triệt để triệu chứng khó chịu của mề đay ở phụ nữ mang thai. không dừng lại ở đó, sau khi tống tiễn các độc tố ra bên ngoài, hai chế phẩm kể trên còn mang tới công dụng bồi bổ ngũ tạng, tăng cường chính khí, giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của ngoại tà. từ đó, hiệu quả điều trị mề đay không chỉ đạt được tối ưu nhất mà còn duy trì được tính bền vững.

Chia sẻ về công dụng hài hoà của các chế phẩm góp mặt trong tiêu ban giải độc thang, bác sĩ nguyễn thị lệ quyên (trưởng khoa da liễu trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc) cho biết: “tiêu ban giải độc thang là bài Thu*c đông y tạo nên sự khác biệt khi cùng lúc có 2 chế phẩm, chẳng những mang tới tác dụng chữa lành bệnh mề đay ở phụ nữ đang mang thai mà còn giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. đối với phụ nữ trong và sau thai kỳ cơ thể thường khá yếu, nên bài Thu*c từ đông y tiêu ban giải độc thang sẽ giúp khắc phục những yếu điểm đó từ thảo dược thiên nhiên.”

Ngoài ra, khi đến khám và điều trị bệnh mề đay tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc, các bệnh nhân sẽ được gia giảm các vị Thu*c có trong bài tiêu ban giải độc thang để phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh. bên cạnh đó, bác sĩ sẽ kê thêm một số vị Thu*c có tác dụng lợi sữa thích hợp với đối tượng phụ nữ mang thai. 

Những phản hồi tích cực từ phía các bệnh nhân cũ gửi về Trung tâm Thu*c dân tộc

Sau khi đưa vào sử dụng trong điều trị mề đay mẩn ngứa, tiêu ban giải độc thang đã trở thành bài Thu*c “cứu tinh” cho hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc, đặc biệt là các đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú. trước những hiệu quả tích cực trong điều trị, trung tâm đã nhận được rất nhiều phản hồi cho biết sự hài lòng của người dùng. dưới đây là một số ví dụ điển hình:

“tôi từng bị mề đay hành hạ trong suốt 2 năm trời, khi đang bầu em bé là tôi đã bị nổi mề đay rồi. sau khi sinh, tôi được biết đến trung tâm Thu*c dân tộc và bài tiêu ban giải độc thang. vì còn đang cho con bú nên tôi nghiên cứu các bài Thu*c đông y để lành tính và không ảnh hưởng tới sữa cho con. sau khi kết thúc liệu trình điều trị, tôi chẳng những hết mề đay mà còn không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, theo dõi chất lượng sữa cho con thì thấy sữa mát, con trộm vía tăng cân đều và phát triển tốt. thời điểm hiện tại đã 4 năm sau khi điều trị mề đay bằng bài Thu*c tiêu ban giải độc thang, tôi không thấy bệnh có dấu hiệu quay trở lại. biết tin mẹ mình cũng đang gặp chứng bệnh ngứa ngáy khó chịu, tôi lập tức dẫn mẹ tới trung tâm Thu*c dân tộc để được điều trị. vì bản thân đã từng chữa khỏi và thành công nên tôi rất tin tưởng vào trung tâm”, chia sẻ của chị đỗ thị ngọc, một bệnh nhân chữa mề đay tại trung tâm Thu*c dân tộc.

>> Xem thêm video về hành trình chị Đỗ Thị Ngọc chữa bệnh mề đay sau sinh TẠI ĐÂY

“khi mới bắt đầu biết tin có em bé cún là tôi cũng bắt đầu bị bệnh mề đay. các nốt sẩn mề đay nổi như vừng cơm cháy, gây khó chịu và ngứa ngáy lắm. hầu như tối nào tôi cũng nhờ chồng gãi cho “sướng tay” và giảm ngứa mới có thể ngủ được. khổ nỗi càng gãi càng ngứa, tôi gãi nhiều còn gây trầy xước da rất thảm. may mẹ chồng tôi biết đến trung tâm Thu*c dân tộc do có lần tổ hưu trí của bà được trung tâm tổ chức thăm khám bệnh và phát Thu*c miễn phí, bà nói đây là đơn vị uy tín trong chữa đông y, rất lành tính nên muốn bốc Thu*c cho tôi chữa bệnh.

sau khi dùng bài Thu*c tiêu ban giải độc thang của Thu*c dân tộc, khoảng 10 ngày đầu tôi bị ngứa nặng hơn, nhưng bác sĩ lệ quyên động viên và chia sẻ đây là quá trình công Thu*c nên tôi cứ kiên trì dùng hết liệu trình. sau hai tháng dùng tiêu ban giải độc thang, quả nhiên bệnh mề đay mẩn ngứa của tôi đã khỏi, các triệu chứng dứt hẳn. tôi đi khám thai định kỳ thì các chỉ số phát triển của em bé đều tốt, không bị bất cứ ảnh hường nào.

bây giờ cún nhà tôi đã được 6 tháng tuổi, tôi cũng đã chữa khỏi mề đay tại trung tâm hơn một năm nhưng không thấy bệnh có dấu hiệu tái phát. tôi thấy tiêu ban giải độc thang là bài Thu*c chữa mề đay mẩn ngứa cho phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú rất hiệu quả, lành tính và tuyệt đối an toàn”, chia sẻ từ chị trịnh mỹ linh (27 tuổi, hoài đức, hà nội).

Trên đây là những thông tin xoay quanh bài Thu*c tiêu ban giải độc thang chữa mề đay mẩn ngứa cho phụ nữ mang thai. để được tư vấn và đặt lịch thăm khám, điều trị tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc, mời quý độc giả vui lòng liên hệ hotline của trung tâm. hoặc chia sẻ vấn đề gặp phải để được bác sĩ lệ quyên – trưởng khoa da liễu trung tâm Thu*c dân tộc tư vấn trực tiếp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/tieu-ban-giai-doc-thang-su-lua-chon-hoan-hao-de-dac-tri-me-day-khi-mang-thai)

Tin cùng nội dung

  • Huyền sâm hay còn gọi là hắc sâm (Scrophularia buergeriana Miq.), đều chỉ một cây Thu*c, cho một vị Thu*c là rễ của nó (Radix Scrophulariae) có màu đen, từ ngoài vào trong.
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY