Kinh tế xã hội hôm nay

Tìm thấy thanh niên 27 tuổi trong bụi rậm sau gần 1 ngày mất tích

Sau gần 1 ngày nam thanh niên mất tích, cả trăm người tỏa đi khắp nơi tìm kiếm thì thấy người này đang ở trong một bụi rậm.

Ngày 7/7, ông Nguyễn Đình Phong - Chủ tịch UBND xã Thịnh Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An ) cho biết, anh L.Đ.C (SN 1994), " mất tích " bí ẩn trước đó đã được người dân và cơ quan chức năng tìm thấy vào tối 6/7.

Vị trí tìm thấy anh C. là một vùng có cây bụi rậm rạp, cách nơi phát hiện chiếc xe máy, kích điện khoảng 600m.

Khi được tìm thấy, sức khỏe nam thanh niên này hoàn toàn bình thường. anh c. cũng không có bất kỳ tiền sử về bệnh lý nào khác.

Hiện trường nơi phát hiện xe máy của anh C.

Anh c. được gia đình đưa về nhà, chính quyền địa phương cũng đã đến động viên để nam thanh niên này ổn định tinh thần.

Trước đó như đã đưa tin, đêm 5/7, anh C. chạy xe máy mang theo chiếc kích điện ra cánh đồng gần nhà để kích cá. Đến sáng cùng ngày, không thấy anh C. về nên người nhà ra đồng để tìm thì chỉ chấy chiếc xe máy để ở tràn nước và kích điện. Riêng người không thấy đâu.

Nghi nạn nhân đuối nước nên hàng trăm người đã lặn mò ở các ao hồ tìm kiếm.

Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà trình báo chính quyền địa phương đồng thời huy động cả trăm người ra khu vực phát hiện chiếc xe máy để tìm nạn nhân C. Nhiều người lo sợ nạn nhân bị đuối nước nên lặn mò tìm ở các ao, hồ xung quanh nhưng không thấy.

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, đến tối 6/7, người dân và cơ quan chức năng mới tìm thấy nạn nhân C. đang ở trong một bụi cây rậm rạp cách hiện trường khoảng 600m.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tim-thay-thanh-nien-27-tuoi-trong-bui-ram-sau-gan-1-ngay-mat-tich-20210708090901483.htm)
Từ khóa: nam thanh niên

Chủ đề liên quan:

nam thanh niên

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY