Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tìm thấy thi thể bị lũ cuốn trôi ở Phú Thọ

Chiều 12/8, Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai (PCTT) và Tìm kiếm cứu nạn (TKCN) huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của nhân viên y tế bị lũ cuốn trôi.

Trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 11/8, tại tràn ở xóm trại ong, xã hương cần, huyện thanh sơn nước dâng cao, chảy xiết, đã có biển cảnh báo. lúc này anh nguyễn đình c (35 tuổi), là nhân viên y tế của trường thpt hương cần đi cùng một người khác cố gắng đi qua, hậu quả anh c bị nước cuốn trôi.

Ngay sau sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Thanh Sơn cùng Ban chỉ huy PCTT và TKCN huyện đã có mặt để tìm kiếm nạn nhân.

Đến chiều ngày 12/8, lực lượng tkcn đã tìm thấy thi thể nạn nhân, cách chỗ đập tràn khoảng 10m. ban chỉ huy pctt&tkcn huyện thanh sơn đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng theo đúng quy định. lãnh đạo huyện thanh sơn và các tổ chức đoàn thể cũng tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Cũng trong chiều ngày 12/8, thông tin từ tổng cục pctt cho biết đã có thêm một nạn nhân là trẻ em tại tuyên quang bị lũ cuốn mất tích khi đi qua cầu tràn. như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, ít nhất đã có 4 người tử vong và 4 người mất tích do lũ cuốn (trong đó có 4 trẻ em).

Hiện mưa chưa giảm, số nạn nhân có thể vẫn còn gia tăng do các địa phương chưa kịp báo cáo. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin.

Ban Chỉ đạo quốc gia về PCTT đã liên tục phát ra thông tin cảnh báo tình hình ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất ở nhiều địa phương thuộc miền Bắc và đề nghị người dân nâng cao cảnh giác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/tim-thay-thi-the-bi-lu-cuon-troi-o-phu-tho-5693846.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY