Phóng sự hôm nay

Tìm thấy thi thể Trưởng phòng Cục Thuế Thanh Hóa nhảy cầu Tu tu để lại thư tuyệt mệnh

Sau 10 giờ đồng hồ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể ông Lê Đăng G. đã nhảy cầu Nguyệt Viên vào tối 19/4.

Trưa 20/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thanh Hóa cho biết, đến 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Lê Đăng G. (SN 1972; trú tại khu Đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa; Trưởng phòng của Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa) tại sông Mã, cách chân cầu Nguyệt Viên khoảng 20m về phía thượng nguồn.

Cơ quan chức năng cho biết, trước đó vào khoảng 20h ngày 19/4, lực lượng chức năng nhận cứu hộ 1 người đàn ông nhảy cầu Nguyệt Viên (đọan qua địa bàn phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa).

Hiện trường nời xảy ra sự việc.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thanh Hóa lập tức điều động 20 cán bộ chiến sỹ cùng 1 xe cứu hộ cứu nạn, xuồng máy, mô tô nước tiếp cận hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Do nước sông Mã sâu, trời tối nên cơ quan chức năng phải dùng xuồng máy, câu rà, thiết camera dò và tìm thấy thi thể nạn nhân G. sau 10 giờ đồng hồ tìm kiếm.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm nạn nhân G. nhảy cầu Tu tu có 2 vợ chồng đi tập thể dục phát hiện nhưng đã chạy đến không kịp để can ngăn.

Cơ quan chức năng tìm thấy nạn nhân G. sau 10 giờ đồng hồ tìm kiếm.

Qua kiểm tra tư trang cho thấy, nạn nhân để lại xe máy, điện thoại, 1 bức thư tuyệt mệnh có nội dung bị bệnh hiểm nghèo khó chữa.

Được biết, nạn nhân G. đã có vợ và 2 con đã lớn. Ông G. là Trưởng phòng Kiểm tra 3 Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/tim-thay-thi-the-truong-phong-cua-cuc-thue-thanh-hoa-de-lai-thu-tuyet-menh-nhay-cau-tu-tu-20200420101845659.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY