Kinh tế xã hội hôm nay

Tìm thấy ví tiền, quần áo, xe máy của các nạn nhân mất tích ở Rào Trăng

Trong ngày 25/3, lực lượng tỉnh Thừa Thiên Huế tranh thủ thời tiết thuận lợi đã nối lại công tác tìm kiếm 11 nạn nhân là công nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền).

tìm kiếm nạn nhân mất tích ở rào trăng 3 giai đoạn 4

Ông phan ngọc thọ, chủ tịch ubnd tỉnh thừa thiên huế đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo cuộc tìm kiếm giai đoạn 4. các lực lượng gồm bộ chỉ huy quân sự tỉnh thừa thiên huế; phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh; công nhân nhà máy thủy điện rào trăng 3.

Các lực lượng từ sáng sớm đã điều động phương tiện, máy móc tìm kiếm ở khu vực bãi bồi thứ nhất có chiều dài 100m, rộng 50m, nằm bên trái sông Rào Trăng tính từ phía thượng nguồn đổ về, cách hiện trường vụ sạt lở 300m.

Hai máy múc lớn huy động hết công suất để múc nắn dòng. Cho đến chiều cùng ngày (25/3), các máy múc đã tạo được con đập nắn dòng chảy. Việc đào bới được thực hiện tại bãi bồi thứ nhất dự kiến trong khoảng 5 ngày; tiếp đến là tìm kiếm ở vũng nước sâu bên cạnh bãi bồi này.

Trong quá trình đào múc trên bãi bồi thứ nhất, lực lượng đã phát hiện một số vật dụng cá nhân của các công nhân như ví tiền, quần áo, xe máy, các loại máy móc bị vùi lấp...

Ở vũng nước sâu bên cạnh bãi bồi, công an tỉnh thừa thiên huế dùng bộ thiết bị tìm kiếm tổng hợp dò dưới nước ở các độ sâu khác nhau để phát hiện thi thể hoặc những vật nghi ngờ.

Những hình ảnh ghi nhận trong ngày đầu tìm kiếm giai đoạn 4 ở thủy điện Rào Trăng 3:

Lực lượng quân đội chủ lực trong cuộc tìm kiếm giai đoạn 4.
Phối hợp cùng lực lượng công an tìm kiếm dưới lòng sông.
Hai xe múc hoạt động hết công suất múc nắn dòng.
Một số vật dụng của công trình thủy điện bị nước lũ cuốn trôi lên khu vực bãi bồi được tìm thấy.
Dùng thiết bị dò tìm ở vùng nước sâu bên cạnh bãi bồi.
Cận cảnh bộ thiết bị tìm kiếm tổng hợp.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - ông Phan Ngọc Thọ (áo lam) thị sát cuộc tìm kiếm trong ngày 25/3.
Xác xe máy được múc lên.
Ví tiền, giấy tờ tùy thân của 1 công nhân được tìm thấy.

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tim-thay-vi-tien-quan-ao-xe-may-cua-cac-nan-nhan-mat-tich-o-rao-trang-605535.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY