Kinh tế xã hội hôm nay

Tin nóng: Cháy nhà trọ ở Sài Gòn, 1 người phụ nữ và 2 bé trai Tu vong

Người dân phát hiện lửa cháy ở căn nhà trọ nên hô hoán tìm cách dập lửa. Sau khi dập lửa xong, mọi người phát hiện 3 người gồm 1 phụ nữ và 2 bé trai Tu vong bên trong.

Ngày 12/6, công an quận bình tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tphcm đang phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ cháy phòng trọ khiến 3 người Tu vong ở khu vực.

Thông ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân sinh sống ở khu vực con hẻm đường 21e, phường bình trị đông b, quận bình tân, tphcm phát hiện khói lửa bốc lên ở 1 căn nhà trọ trên đường này.

Lúc này, người dân dùng nước, bình chữa cháy tìm cách dập lửa nhưng không thành công. Sự việc được báo cho công an.

Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin, công an có mặt tiến hành dập lửa chữa cháy. sau khi dập lửa xong, lực lượng phát hiện có 3 người Tu vong bên trong nhà trọ. bước đầu, công an xác định 3 người ch*t gồm 1 người phụ nữ (35 tuổi) và 2 bé trai.

Một số người dân gần hiện trường cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình cảm nên có người phóng hoả đốt nhà trọ khiến 3 người này Tu vong.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/chay-phong-tro-o-sai-gon-1-nguoi-phu-nu-va-2-be-trai-tu-vong-20200612093613824.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY